Son Heung-min năn nỉ fan Hàn Quốc đừng cố gắng xem anh huấn luyện quân sự

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2020 11:21 GMT+7

Ngôi sao của CLB Tottenham , tiền đạo Son Heung-min tham gia khoá huấn luyện quân sự 3 tuần vào cuối tháng này để hoàn tất nghĩa vụ quân sự, nhưng đang gây sốt ở Hàn Quốc vì nhiều người muốn chứng kiến.

Hiện mọi chi tiết khoá huấn luyện quân sự của Son Heung-min đều được giữ kín và bí mật, nhưng báo chí Hàn Quốc cũng “moi” được thông tin ngôi sao này sẽ gia nhập một đơn vị thuỷ quân lục chiến đóng ở đảo Jeju.
Tại đây, Son Heung-min sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản trong vòng 3 tuần, sau khi hoàn tất anh sẽ lập tức quay lại London, Anh để tập luyện cùng CLB Tottenham.
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ ở Hàn Quốc rục rịch muốn kéo đến đảo Jeju, và tìm mọi cách để theo dõi thần tượng của mình tham gia khoá huấn luyện quân sự. Thậm chí, nhiều CĐV Hàn Quốc cho rằng chỉ cần được vẫy tay chào Son Heung-min cũng đủ mãn nguyện.
Tuy nhiên, do hiện nay tại Hàn Quốc đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, và việc tập trung đông người vẫn còn lệnh cấm, nên Son Heung-min vừa viết thông điệp trên mạng xã hội Facebook năn nỉ người hâm mộ Hàn Quốc đừng tập trung đến đảo Jeju, và nếu cần gặp anh hãy liên lạc trên mạng xã hội.

Nhờ giúp Olympic Hàn Quốc đoạt HCV môn bóng đá nam ở ASIAD năm 2018, Son Heung-min được miễn 2 năm quân sự, nhưng phải thực hiện khoá đào tạo 3 tuần để hoàn tất nghĩa vụ

Reuters

Theo Son Heung-min: “Mọi người nên kiềm chế bản thân, hãy tránh xa các cuộc tụ tập đông người. Hãy hợp tác với Chính phủ trong việc chống lại dịch Covid-19, đó là thực hiện yêu cầu cách ly xã hội hiện nay.
Tôi tham gia khoá đào tạo quân sự không được mở cửa cho công chúng, vì vậy sẽ không có bất cứ thông tin nào để các bạn tìm hiểu. Mong mọi người hãy ở nhà và tránh xa mọi nguy cơ lây nhiễm bệnh”.
Son Heung-min hiện 27 tuổi, anh chỉ vừa bình phục chấn thương gãy tay hồi giữa tháng 2 sau khi phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 nên dự định trở lại thi đấu cuối mùa giải này của anh không thành. Vì vậy Son đã tranh thủ thời gian nghỉ để hoàn tất phần còn lại của nghĩa vụ quân sự bắt buộc với mọi công dân Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.