Hy hữu hai tay vợt nữ tẩn nhau trên sân banh nỉ vì… cái bắt tay

11/11/2019 19:18 GMT+7

Làng quần vợt vừa xảy ra một tình huống hy hữu khi trận đấu giữa tay vợt nữ người Mỹ Alycia Parks và đối thủ người Canada Katherine Sebov kết thúc với một màn bạo lực khi cả hai cô gái bị cuốn vào tình huống đối đầu căng thẳng sau cái bắt tay.

Sau khi thua trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giải Henderson Open ở Las Vegas (Mỹ), Parks (18 tuổi) đã bất ngờ tấn công đối thủ của mình sau khi cả hai bắt tay kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0, 7-6 nghiêng về Sebov.
Parks không giấu được sự thất vọng sau trận đấu nên đã ném cây vợt của mình trước khi tiến đến khu vực lưới giữa sân nơi tay vợt Canada thắng cuộc đang đứng đợi. Tuy nhiên, cái bắt tay thể hiện tinh thần thể thao theo truyền thống sau trận đấu lại dẫn đến tình huống bạo lực khi Parks lao đến tấn công đối thủ, người mà cô cáo buộc rằng đã “siết tay tôi quá chặt”.

Người xem sửng sốt khi chứng kiến 2 tay vợt nữ lao vào tẩn nhau

CHỤP MÀN HÌNH

Theo trang web RT của Nga, trọng tài của trận đấu đã nhanh chóng can thiệp, giúp hai đối thủ hạ nhiệt, không để xảy ra ẩu đả nghiêm trọng. Trong khi đó, bố của Parks cũng quyết định can thiệp khi ông nhảy qua các tấm biển quảng cáo và chạy vào sân. “Cô ta (Sebov) đã siết tay tôi quá mạnh”, Parks giải thích về việc bất ngờ lao vào Sebov sau khi bắt tay. Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) đã mở cuộc điều tra về sự cố gây tranh cãi trên, nhưng tổ chức này chưa đưa ra mức phạt nào đối với 2 tay vợt.
Tay vợt Sebov (20 tuổi) sau đó thắng tiếp Olga Govortsova của Belarus ở tứ kết, nhưng phải dừng bước ở bán kết trước tay vợt Ukraina là Anhelina Kalinina. Tuy nhiên, sự cố bạo lực trên phần nào đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của giải bởi hiếm khi một trận đấu quần vợt lại dẫn đến một màn bạo lực như thế.

Giải mã “kiều nữ” quần vợt Việt kiều Alize Lim chỉ trong 20 câu hỏi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.