Tân chủ tịch VFF: 'Rất đáng phục bản lĩnh của đội tuyển Việt Nam'

Lan Phương
Lan Phương
13/12/2018 09:41 GMT+7

Có mặt trên sân Bukit Jalil xem trận đấu của đội tuyển VN, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải, tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN, nói: “Sang đây mới cảm nhận rõ những gì diễn ra trên khán đài.

Với gần 90.000 chỗ ngồi, sân nhà của bạn đã không còn chỗ trống nào cả và tạo ra sức ép rất khủng khiếp. Thật đáng phục bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ VN. Trong một chảo lửa sục sôi như thế, đội tuyển của chúng ta vẫn chơi rất tốt, rất hay, không phải chuyện đùa.
Tôi rất vui vì được chứng kiến 2 bàn thắng đẹp của chúng ta. Đó không phải là kết quả của sự ngẫu hứng mà là của những pha tấn công có ý đồ, rất quyết đoán. Tôi không phải chuyên gia quá am tường về chuyên môn nhưng những tình huống dẫn đến bàn thắng là rất đáng khen ngợi.
Các cầu thủ phải tập rất nhiều mới có thể hiểu nhau, ăn ý đến như vậy. Trước trận, trời mưa rất to dẫn đến mặt sân trơn nhưng cả hai đội đều chơi đầy nỗ lực. Đặc biệt VN đã phô diễn được kỹ thuật cá nhân. Tất cả chúng ta đã trải qua rất nhiều cảm xúc”.

tin liên quan

2 điểm yếu cố hữu mà Đội tuyển Việt Nam cần phải khắc phục
Trận hòa 2-2 với đội tuyển (ĐT) Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup vừa qua tiếp tục bộc lộ rõ 2 điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang-seo cần nhanh chóng giải quyết mới có thể hy vọng cho trận lượt về ở sân Mỹ Đình ngày 15/12 tới
Tân chủ tịch VFF luyến tiếc: “Nếu VN không bị gỡ hòa 2-2 thì cảm xúc đó chắc hẳn sẽ còn tuyệt vời hơn. Tôi tiếc nhưng vẫn tin thầy Park ở lượt về sẽ hóa giải được đối thủ. Tôi không muốn tạo áp lực cho thầy trò ông Park. Cứ để họ chuẩn bị và ra trận với tinh thần tốt nhất có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.