Rooney tìm tổ ấm trong mơ

27/01/2013 18:31 GMT+7

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con thứ 2, tiền đạo của Manchester United Wayne Rooney và cô vợ Coleen đang ráo riết tìm kiếm một tổ ấm mới.

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con thứ 2, tiền đạo của Manchester United Wayne Rooney và cô vợ Coleen đang ráo riết tìm kiếm một tổ ấm mới.

>> Rooney được yêu thích nhất Ngoại hạng Anh trên toàn cầu
>> Rooney bị tống tiền bằng clip sex
>> Bồ cũ Rooney lập "hat-trick

Vợ chồng Rooney tìm tổ ấm trong mơ
Vợ chồng Rooney đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 - Ảnh: Zimbio

Hiện vợ chồng Rooney đang sống trong biệt thự tại Alderley Edge khá tiện nghi. Tuy nhiên, họ cho rằng nơi ở hiện tại chỉ thích hợp với mô hình gia đình 2 vợ chồng + 1 con. Còn trong tháng 5, khi Coleen sinh đứa thứ hai thì ngôi nhà hiện giờ sẽ trở thành chật chội. Hơn nữa trong tương lai, Coleen muốn sinh 4-5 đứa con thì việc chuyển nhà càng trở nên cấp thiết.

Tờ Mirror cho biết Rooney đang nhắm đến một biệt thị gần chỗ ở hiện nay nhưng rộng rãi hơn. Biệt thự mới nằm trong khuôn viên rộng đến 20 arce (80.000 mét vuông). Tại đây, gia đình của Rooney sẽ có đủ vườn cây, hoa trái và cả bể bơi ngoài sân, thậm chí là cả một sân bóng.


Một góc căn biệt thự mà vợ chồng Coleen dự định mua - Ảnh: Mirror

Trong nhà, nội thất và cách bài trí rất hài hòa, tiện lợi. Chủ của biệt thự này là Ashley Ward, một cầu thủ từng chơi cho Manchester City và cô vợ Dawn vốn là một nhà thiết kế nội thất. Cả hai đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc và công sức để xây đắp căn biệt thự ưng ý như ngày nay. Với 8 phòng ngủ và hệ thống phòng chiếu phim, tập thể dục, nó hợp với một đại gia đình.

Theo Mirror, vợ chồng Rooney rất ưng ý với biệt thự được chào mua. “Vợ chồng Rooney nhận thấy đây là một nơi lý tưởng mà họ có thể sống tại đây mãi mãi cùng với các con. Tuy nhiên, giá mua của biệt thự mới này rất cao, khoảng 12 triệu bảng”, nguồn tin của Mirror cho biết.

Tuy nhiên, với Rooney thì số tiền kia không phải quá cao vì lương của anh mỗi tháng tại M.U đã gần 1 triệu bảng. Ngoài ra, cô vợ Coleen cũng kiếm được khá nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.