HLV Guardiola: 'Để đi tiếp, Man City cần một trận đấu hoàn hảo'

10/04/2018 07:05 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt về với Liverpool, HLV Pep Guardiola nói rằng thành công sẽ sớm đến với Manchester City (Man City) ở Champions League.

Ở mùa giải này, Man City đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi dẫn đầu Premier League một cách thuyết phục. Tuy nhiên, trong tuần vừa qua, đội bóng chủ sân Etihad đã gặp phải những cú sốc liên tiếp. Đầu tiên là thất bại 0-3 trước Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiếp đó là trận thua ngược 2-3 trước M.U khi đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.
Trước thềm trận tái đấu với Liverpool, HLV Guardiola vẫn tin rằng đây sẽ là năm thành công của Man City. Ông nói trên Sport Mail: "Chúng tôi cần danh hiệu ở châu Âu. Đây là điều phức tạp. Tuy nhiên, với những gì mà đội bóng đã đầu tư trong suốt 10 năm qua, sớm muộn gì chúng tôi cũng có được danh hiệu ờ châu Âu. Nếu không phải là mùa này thì sẽ là mùa tới. Chắc chắn như vậy".
Trước nhiệm vụ khó khăn là phải lật ngược tình thế sau khi đã thua 0-3 ở lượt đi, HLV Guardiola cho rằng Man City cần một trận đấu hoàn hảo để vượt qua Liverpool. Người hâm mộ Man City cũng có cơ sở để hy vọng khi đội bóng nhà giàu nước Anh từng đánh bại Liverpool với tỷ số 5-0 tại Etihad hồi tháng 9 năm ngoái.
Ban huấn luyện Man City có lẽ đã chuẩn bị mọi phương án cho cuộc tái đấu với Liverpool Reuters
"Dĩ nhiên, để đi tiếp, chúng tôi cần một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi cần phải tạo ra các cơ hội, chính xác trong dứt điểm và ngăn không cho họ ghi bàn. Mọi điều kiện cần phải hoàn hảo. Kết quả lượt đi khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút và trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Trong trận lượt đi, chiếc xe bus chở các cầu thủ Man City và HLV Guardiola đã bị CĐV Liverpool tấn công trên đường đến sân Anfield. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng chuyện tương tự sẽ không tái diễn ở Etihad.
"Kể từ khi tôi đến đây, chuyện đó chưa bao giờ xảy ra. Các đội bóng đối thủ đều đến theo đúng lịch trình và không gặp bất cứ vấn đề nào. Cảnh sát biết phải làm gì và họ chắc chắn sẽ không để xảy ra chuyện đáng tiếc nào tương tự như hồi tuần trước", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.