M.U mất gần 20 triệu bảng khi sa thải Mourinho

15/02/2019 11:06 GMT+7

Theo tiết lộ từ chính nội bộ CLB Manchester United (M.U), đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra gần 20 triệu bảng để bồi thường cho HLV Jose Mourinho và ban huấn luyện khi sa thải họ.

Theo Goal, CLB M.U đã tiết lộ rằng họ phải bỏ ra 19,6 triệu bảng để bồi thường cho HLV Mourinho và ban huấn luyện khi sa thải họ hồi tháng 12 năm ngoái.
HLV Mourinho bị sa thải sau một loạt kết quả gây thất vọng, trong đó đỉnh điểm là thất bại 1-3 trên sân Liverpool khiến M.U bị các đội trong top 4 bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.
Trong báo cáo tài chính mới đây, ban lãnh đạo M.U đã xác nhận việc chi tiền đền bù cho HLV Mourinho cùng các thành viên trong ban huấn luyện là Silvino Louro, Carlos Lalin, Stefano Rapetti, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra.
"Một điểm chú ý trong giai đoạn vừa qua là khoản tiền 19,6 triệu bảng chi cho việc đền bù hợp đồng của HLV cũ cùng các thành viên trong ban huấn luyện do bị mất việc", Goal dẫn bản báo cáo của M.U.
HLV Solskjaer đã lấy lại niềm tin cho người hâm mộ M.U Reuters
Theo Goal. trong số 19,6 triệu bảng này, HLV Mourinho nhận được khoảng 15 triệu bảng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới gia hạn hợp đồng với M.U hồi tháng 1.2018 với mức lương vào khoảng 12 triệu bảng nhưng đã bị sa thải.
Dù phải bỏ ra 19,6 triệu bảng để bồi thường cho HLV Mourinho và ban huấn luyện cũ nhưng bù lại, thành tích của M.U đã được cải thiện. Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm tạm dẫn dắt đội bóng, "Quỷ đỏ" đã trải qua 12 trận đấu rất thành công (thắng 10, hòa 1, thua 1) và đã trở lại top 4 Premier League.
[VIDEO] BẤT NGỜ VỚI TÀI ĐÀN HÁT CỦA THỦ MÔN SỐ 1 LIVERPOOL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.