Tiger Woods lộ diện với đôi nạng và chân bó bột sau tai nạn khủng khiếp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/04/2021 21:21 GMT+7

Tiger Woods tươi cười xuất hiện trên đôi nạng và bó bột ở cẳng chân phải, bàn chân hôm 23.4 trong một bức ảnh được đăng trên tài khoản Instagram của tay golf nổi tiếng người Mỹ.

Theo AFP,  đó là hình ảnh đầu tiên của Woods kể từ khi bị thương nặng ở chân phải trong một vụ tai nạn ô tô khủng khiếp vào ngày 23.2 gần Los Angeles. Hai tháng sau vụ tai nạn, tay golf huyền thoại của Mỹ xuất hiện cùng với chú chó của anh trong ảnh, được chụp tại cơ sở luyện tập tại nhà riêng ở Jupiter, Florida.

Vụ tai nạn khiến Tiger Woods nhiều khả năng phải giã từ sự nghiệp

REUTERS

Woods nói rằng quá trình phục hồi tiến triển nhanh hơn trong khóa học thực hành 3 lỗ ở sân sau nhà. "Con đường của tôi đến nhanh hơn tôi. Nhưng thật tuyệt khi có một người bạn trung thành trong quá trình hồi phục, người bạn tốt nhất (chú chó) của con người", Woods viết. Anh không đưa ra thời gian về mức độ hồi phục chấn thương hoặc khi nào có thể đi lại bình thường, và khả năng tiếp tục sự nghiệp chơi golf của mình.
Woods đã giành được 82 danh hiệu US PGA Tour, ngang bằng với Sam Snead về kỷ lục mọi thời đại. Trước khi bị chấn thương trong vụ tai nạn, anh đang cố gắng khắc phục ca phẫu thuật ở lưng để kịp thi đấu tại giải Masters vào đầu tháng này. 

Chiếc xe hơi của Tiger Woods hư hỏng nặng sau khi lật vài vòng

REUTERS

Cảnh sát phát hiện Woods đã lái xe gần gấp đôi tốc độ cho phép khi chiếc SUV của anh mất kiểm soát, văng ra khỏi đường và lật vài vòng ở sườn đồi. Woods đã phải nhập viện nhiều tuần trước khi trở về nhà ở Florida vào tháng 3.
Tay golf 45 tuổi này đã trải qua nhiều giờ phẫu thuật ở chân phải và mắt cá chân bị gãy, trong đó phải cắm một thanh kim loại vào xương chày và dùng đinh vít cùng đinh ghim để ổn định mắt cá chân. Woods đã trải qua một loạt cuộc phẫu thuật trước khi trở lại giành được chức vô địch Masters 2019, danh hiệu lớn đầu tiên kể từ US Open 2008 tại Torrey Pines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.