Suarez đưa Uruguay vào vòng 1/8, Ả Rập Saudi là đội bóng châu Á đầu tiên bị loại

20/06/2018 23:52 GMT+7

Ả Rập Saudi trở thành đội bóng châu Á đầu tiên bị loại sau khi thua Uruguay 0-1.

Sau chiến thắng 3-1 của tuyển Nga trước Ai Cập vào rạng sáng 20.6 (theo giờ VN), Uruguay chỉ cần có chiến thắng nhẹ nhàng trước Ả Rập Saudi vào đêm nay là cùng với đội chủ nhà đoạt vé của bảng A để lọt vào vòng trong. Đối thủ đến từ trung Á đang "quay cuồng" sau trận thua 5-0 trước Nga ở ngày khai mạc World Cup. Không ai dám nghĩ đến một kết quả khác cho trận đấu đêm nay, ngoài những người mơ mộng của xứ Ả Rập.
Trong trận thắng 1-0 trước Ai Cập ở tuần trước, huấn luyện viên Oscar Tabarez cần phải điều chỉnh một chút ở hàng công, nơi bỏ lỡ cơ hội quá nhiều. Đội hình chiến thuật 4-4-2 mà Uruguay vận hành trong hiệp một không hiệu quả và phải đến khi ông Tabarez thay đổi bằng 4-3-1-2 thì tình hình mới sáng hơn. Cú đá phạt thành công của Gimenez ở phút 89 khiến người Uruguay thở phào nhưng Suarez và Cavani hẳn sẽ chạnh lòng bởi chưa chữa được căn bệnh "bỏ lỡ cơ hội".
Đêm nay sẽ là cơ hội cho các tay săn bàn của đội tuyển đến từ Nam Mỹ chỉnh lại thước ngắm của mình.

tin liên quan

Uruguay thắng nhọc dù Ai Cập 'chấp' Salah
Tiền đạo Mohamed Salah của Ai Cập không vào sân thi đấu nhưng tuyển Uruguay chỉ có thể giành chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn của trung vệ Jose Giminez ở phút cuối cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.