CLB TP.HCM báo tin vui cho bộ đôi ‘sát thủ’ tuyển Costa Rica

08/08/2020 17:26 GMT+7

Vài ngày sau khi ký hợp đồng với CLB TP.HCM, bộ đôi tiền đạo tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez-Jose Ortiz nhận tin vui được đăng ký thành công tranh tài ở AFC Cup vào tháng 9 tới.

Hôm nay, thông tin từ CLB TP.HCM cho hay vừa đăng ký thành công cho cặp tiền đạo tân binh Ariel Rodriguez-Jose Ortiz (Costa Rica) dự tranh AFC Cup ngay ở lượt về vòng bảng dự kiến diễn ra từ ngày 23.9 đến 29.9 tới.

Jose Ortiz hứa hẹn cùng TP.HCM thăng hoa ở AFC Cup

CLB TP.HCM

Bên cạnh Ariel Rodriguez-Jose Ortiz, TP.HCM cũng đăng ký suất ngoại binh châu Á cho tiền vệ Seo Yong-duk (Hàn Quốc). Suất ngoại binh cuối cùng thuộc vệ trung vệ Diakite. Như vậy tiền đạo Amido Blade xem như “ra rìa” dù CLB TP.HCM chưa thông báo chính thức về số phận chân sút này.

Tuyển thủ Costa Rica âm tính Covid-19 4 lần, kín khẩu trang ngày ra mắt CLB TP.HCM

Ở 3 trận đầu vòng bảng AFC Cup, TP.HCM chơi “chấp” ngoại binh khi Matias, Prodell bất ngờ chấn thương không kịp đăng ký bổ sung nên chỉ còn 2 ngoại binh Diakite, Amido Blade. Thiếu hỏa lực ngoại binh nhưng Công Phượng cùng đồng đội chơi ấn tượng, có 2 trận thắng, 1 trận hòa, dẫn đầu bảng F.

Ariel Rodriguez quyết tâm cao khi đầu quân cho CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Với việc bổ sung bộ đôi “sát thủ” tuyển Costa Rica, CLB TP.HCM như hổ mọc thêm cánh và với việc được thi đấu 3 trận lượt về vòng bảng trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tràn trề cơ hội đoạt vé đi tiếp. Không những thế, Công Phượng cùng đồng đội còn cho thấy khát khao chinh phục thành tích cao ở AFC Cup, tiếp bước thành công từng vào chung kết Liên khu vực mà Hà Nội FC từng làm được ở mùa giải năm ngoái.

Seo Yong-duk (trái) ra sân ở AFC Cup với suất ngoại binh châu Á

CLB TP.HCM

Ngày 10.8 tới, Ariel Rodriguez-Jose Ortiz có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. V-League, Cúp quốc gia vẫn tạm hoãn cũng là cơ hội để bộ đôi này tập luyện, hòa nhập cùng các đồng đội CLB TP.HCM. Cả Ariel Rodriguez lẫn Jose Ortiz đều mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để được ra sân thi đấu cống hiến cho màu áo mới CLB TP.HCM cũng như người hâm mộ.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.