Chủ nhà Nga đặt niềm tin vào cầu thủ nội địa trong đội hình 23 tuyển thủ

04/06/2018 09:05 GMT+7

Tuyển chủ nhà Nga vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2018, trong đó HLV Stanislav Cherchesov đặt niềm tin vào các cầu thủ đang chơi bóng trong nước.

[VIDEO] KHOANG NGỦ XỊN CHO CĐV ĐẾN NGA CỔ VŨ WC 2018 
Theo đó, trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2018 của đội chủ nhà, ngoại trừ chạy cánh Denis Cheryshev (CLB Villarreal - Tây Ban Nha) và thủ môn Vladimir Gabulov (Club Brugge - Bỉ), các tuyển thủ còn lại đều đang chơi bóng trong nước. Trong danh sách trên, các trụ cột như cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Yuri Zhirkov, Artem Dzyuba, Alan Dzagoev, Igor Akinfeev và Sergei Ignashevich đều góp mặt.
Trong khi đó, hai hậu vệ có gốc gác Đức là Roman Neustadter và Konstantin Rausch đều nằm trong số bị “gạch tên” từ danh sách sơ bộ 28 tuyển thủ Nga. Neustadter từng 2 lần khoác tuyển Đức cũng như các đội trẻ nước này. Rausch đã nhiều lần thi đấu cho tuyển U.16, U.17, U.18, U.19 và U.21 Đức. Tuy nhiên, hậu vệ phải sinh ra ở Brazil là Mario Fernandes được HLV Cherchesov chọn. Chân sút kỳ cựu Alexander Kokorin cũng ở nhà xem ti vi do chấn thương.
Yuri Zhirkov (phải), một trong những cầu thủ kỳ cựu của tuyển Nga ở World Cup 2018 REUTERS
Chủ nhà Nga đã trải qua những trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018 đầy thất vọng, trong đó mới nhất là thất bại 0-1 trước Áo hồi tuần trước. Đoàn quân của HLV Cherchesov sẽ đá trận khai mạc World Cup 2018 với Ả Rập Xê Út vào ngày 14.6 trước khi lần lượt đụng độ Ai Cập và Uruguay thuộc khuôn khổ bảng A.
Danh sách 23 tuyển thủ Nga dự World Cup 2018

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Vladimir Gabulov (Club Brugge), Andrey Lunev (Zenit St Petersburg)

Hậu vệ: Vladimir Granat, Fedor Kudryashov (Rubin Kazan), Ilya Kutepov (Spartak Moscow), Andrey Semenov (Akhmat Grozny), Sergei Ignashevich, Mario Fernandes (CSKA Moscow), Igor Smolnikov (Zenit St Petersburg)

Tiền vệ: Yuri Gazinskiy (Krasnodar), Alexsandr Golovin, Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Aleksandr Erokhin, Yuri Zhirkov, Daler Kuzyaev (Zenit St Petersburg), Roman Zobnin, Alexsandr Samedov (Spartak Moscow), Anton Miranchuk (Lokomotiv Moscow), Denis Cheryshev (Villarreal)

Tiền đạo: Artem Dzyuba (Arsenal Tula), Aleksey Miranchuk (Lokomotiv Moscow), Fedor Smolov (Krasnodar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.