Làm Hùng Dũng gãy chân, Facebook Hoàng Thịnh ‘bay màu’, fan đòi tẩy chay CLB TP.HCM

24/03/2021 07:34 GMT+7

Sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ và CLB TP.HCM cũng bị vạ lây.

Khi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội ở vòng 5 V-League kết thúc, nhiều người đã không còn tìm thấy trang cá nhân của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trên mạng xã hội Facebook. Với việc tài khoản đột nhiên “biến mất”, nhiều suy đoán cho rằng cầu thủ của CLB TP.HCM đã nhanh tay khoá trang cá nhân tạm thời để tránh sự “tấn công” từ những người hâm mộ quá khích.
Với chấn thương nghiêm trọng gây ra cho Hùng Dũng, một số lượng lớn người hâm mộ đang tỏ ra rất bức xúc với Ngô Hoàng Thịnh. Khi không thể xả giận lên cầu thủ này, nhiều fan đã trút cơn thịnh nộ của mình vào trang fanpage của CLB TP.HCM. Các bài đăng trên trang chủ của Chiến hạm đỏ bỗng trở nên cực “hot” với lượng tương tác cao bất thường.

HLV Park và đồng đội vào ngay bệnh viện thăm Hùng Dũng sau chẩn đoán gãy chân

Theo đó, các bài đăng gần đây của CLB TP.HCM về trận đấu với Hà Nội FC đều có hàng ngàn lượt thích và bình luận. Trong đó, đa số bình luận của người dùng mạng xã hội đều mang tính tiêu cực và nhắm đến cựu tiền vệ SLNA. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thịnh đã vào bóng ác ý đối với Hùng Dũng, làm xấu hình ảnh của bóng đá TP.HCM. Không ít fan còn muốn CLB TP.HCM sa thải tiền vệ gốc Nghệ An, đòi các cơ quan quản lý bóng đá ở Việt Nam phải đưa ra án phạt thật nặng và thậm chí là “khuyên” cầu thủ này nên giải nghệ vì có lối chơi quá thô bạo.
Ngoài trách móc Hoàng Thịnh, nhiều người hâm mộ còn tỏ ra tiếc nuối và chia buồn cùng tiền vệ của CLB Hà Nội - Đỗ Hùng Dũng. Tài khoản Huy Châu viết: “Gãy ống đồng rồi, giờ mà Hùng Dũng muốn đi lại được bình thường thì cùng phải mất một thời gian dài, sao mà kịp trở lại ở vòng loại World Cup, AFF Cup đây. Tiếc quá, dù gì đi nữa thì cũng nên cầu nguyện cho em ấy sớm hồi phục”.

Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cấp tốc lao xuống sân

Trong số hàng trăm bình luận tiêu cực, hiếm hoi cũng có một ý kiến tỏ ra bình tĩnh nhìn nhận vấn đề và thông cảm cho Hoàng Thịnh. Người dùng Facebook Hau Yn nhận định: “Biết là rất tiếc cho Hùng Dũng nhưng trong thể thao, đặc biệt là bóng đá thì tai nạn luôn xảy ra liên tục, nặng có nhẹ có. Ở các giải đấu hàng đầu thế giới cũng thường xuyên xảy ra vậy đâu riêng gì Việt Nam. Xảy ra cũng xảy ra rồi, có ai muốn đâu, không ai muốn vào bóng nặng như vậy để rồi nhận mưa chỉ trích, ném đá từ dư luận như vậy cả. Thật buồn khi một người vào viện, một người bị tẩy chay. Dù gì chuyện cũng đã lỡ mọi người cũng đừng quá kích động và dùng những từ ngữ khó nghe như thế. Người hối hận nhất lúc ngày là NHT”.
Bên cạnh đó, nhiều fan ruột của CLB TP.HCM cũng bày tỏ sự thất vọng về đội bóng mà mình hâm mộ, đòi tẩy chay Chiến hạm đỏ. Tài khoản Trần Tuấn gay gắt: “Là fan CLB TP.HCM từ năm trước, không bỏ sót trận nào trên sân Thống Nhất và bây giờ tui tuyên bố tẩy chay CLB này nếu như còn đăng ký cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh (áo số 9) thi đấu. Cá nhân tui thấy bức xúc với pha bóng thô bạo của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng nên tui quyết định tẩy chay CLB cho đến khi CLB chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh”. Người dùng Facebook tên Minh Hoàng Trương nói: “Tôi là người dân Sài Gòn, đã từng yêu mến CLB TP.HCM từ ngày thành lập. Ngay sau pha bóng ghê rợn đó, tôi rợn người và tỉnh ngộ. Tôi sẽ không ủng hộ đội nữa. CLB TP.HCM cần làm lại nhất là tư duy, văn hóa của các cầu thủ. Thật sự kinh khủng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.