Kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Kai Havertz ghi hat-trick, Chelsea thắng tưng bừng

Giang Lao
Giang Lao
24/09/2020 07:39 GMT+7

Rạng sáng nay 24.9 (giờ VN), tân binh đắt giá nhất của Chelsea , tiền vệ Kai Havertz sau nhiều sức ép cũng đã toả sáng khi ghi cú hat-trick giúp ‘The Blues’ thắng đậm Barnsley đến 6-0 để vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup).

Ở trận gặp Barnsley đang thi đấu ở giải Championship, HLV Lampard cũng đã tung thêm các tân binh của Chelsea như trung vệ Thiago Silva và hậu vệ Ben Chilwell vào thi đấu ra mắt.
Trong đó, Thiago Silva thi đấu từ đầu trận và được Kurt Zouma vào thay phút 61, còn Ben Chilwell vào thay Kai Havertz từ phút 66 sau khi trận đấu đã an bài.
Trước đó, xuất phát với sơ đồ tấn công 4-2-3-1 trong đó Kai Havertz được trả về vị trí tiền vệ tấn công thi đấu ngay sau trung phong Tammy Abraham. Nhờ đó, ngôi sao người Đức ở vị trí sở trường đã thi đấu toả sáng, hoàn toàn khác hẳn với 2 trận ra mắt trước đó, nhất là ở trận thua Liverpool 0-2 mới đây.
Ở vị trí này, Kai Havertz đã có trận đấu ấn tượng nhất kể từ khi đến Chelsea, trong đó sau khi góp công vào bàn mở tỷ số của Tammy Abraham phút 19. Chính Kai Havertz sau đó có thêm pha lập công ở phút 28 giúp Chelsea dẫn 2-0 sau hiệp 1.

Kai Havertz và Tammy Abraham hợp thành bộ đôi tấn công đáng chú ý của Chelsea

Chelsea/twitter

Với cách biệt này, trong hiệp 2 Chelsea hoàn toàn nắm quyền thế trận ngay sân nhà Stamford Bridge trước Barnsley để giành trận thắng đậm cùng với các tân binh bắt đầu thể hiện mình.
Ngay đầu hiệp 2 sau bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Ross Barkley, Kai Havertz ghi thêm 2 bàn nữa cho Chelsea các phút 55 và 65 để hoàn tất cú hat-trick đầu tiên trong mùa áo CLB mới và hy vọng từ đây sẽ đổi vận.
Cuối trận, trung phong Olivier Giroud vào thay Tammy Abraham cũng kịp ghi bàn ở phút 83 ấn định chiến thắng tưng bừng 6-0 cho Chelsea.

Trung vệ Thiago Silva cũng ra mắt giúp hàng thủ Chelsea thêm chắc chắn

Chelsea/twitter

Trận thắng này cùng sự toả sáng của Kai Havertz đã giúp HLV Lampard giải toả không ít sức ép, và cũng có thể đã bắt đầu tìm được công thức để phát huy tối đa khả năng của ngôi sao trị giá tới 89 triệu bảng của Chelsea.
Ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea sẽ gặp Tottenham nếu đấu lại thắng Leyton Orient, hoặc đội hạng 3 này bị xử thua do trận đấu bị hoãn vì có nhiều thành viên dính Covid-19. Trong khi đó, Arsenal cũng đi tiếp sau khi thắng đậm Leicester 2-0 ngay sân khách, đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa của “Pháo thủ”. Arsenal sẽ gặp Liverpool ở vòng 4 nếu đội này thắng Lincoln City ở giải hạng 3 lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (25.9).
Kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh:
Fulham 2 - 0 Sheffield Wednesday
Millwall 0 - 2 Burnley
Preston North End 0 - 2 Brighton
Stoke City 1 - 0 Gillingham
Chelsea 6 - 0 Barnsley
Fleetwood Town 2 - 5 Everton
Leicester City 0 - 2 Arsenal
Morecambe 0 - 7 Newcastle
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.