Cantho Catfish đoạt vé vào chung kết bóng rổ nhà nghề Việt Nam

12/11/2017 13:28 GMT+7

Giành chiến thắng trước Saigon Heat ở bán kết lượt về diễn ra tối ngày 11.11 trên sân nhà, Cantho Catfish đoạt vé vào chơi chung kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

Chiến thắng ngoạn mục ở bán kết lượt đi ngay trên sân nhà của Saigon Heat tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ Cantho Catfish khi tái đấu trên sân nhà và họ đã làm nên lịch sử lần đầu vào chơi chung kết.

Trong ngày mà một trong những tay ném chủ lực của Cantho Catfish là Tâm Đinh chơi chưa ấn tượng thì chàng em ruột Sang Đinh đã tỏa sáng. Sang Đinh có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải khi ghi được 22 điểm. Ngoại binh De Angelo Hamilton cũng ghi được 18 điểm nhưng đóng góp lớn hơn của cầu thủ này là hỗ trợ phòng ngự, phong tỏa hiệu quả 2 hỏa lực bên phía Saigon Heat là Darius Lewis, Việt Arnold.

các cần thủ Cantho Catfish tổ chức phòng ngự hiệu quả trước Saigon Heat ở bán kết lượt về trên sân nhà Duy Anh

Nội binh của Cantho Catfish cũng chơi rất hay như Lê Hiếu Thành với 16 điểm, Dư Minh An 9 điểm giúp đội nhà dẫn điểm trước Saigon Heat trong gần hết thời gian của trận đấu.

Trong khi đó nỗ lực đáng ghi nhận của Saigon Heat đến ở hiệp hai khi họ liên tiếp ghi điểm, vượt dẫn đội chủ nhà Cantho Catfish với điểm số 33-32. Tuy nhiên đây là những gì  mà Việt Arnold cùng các đồng đội làm được bởi những sai lầm liên tiếp sau đó của các cầu thủ Saigon Heat liền bị các  tay ném sắc bén của Cantho Catfish khai thác.

Đội trưởng Việt Arnold (áo trắng) cùng các đồng đội không thể giành chiến thắng trước Cantho Catfish thi đấu hiệu quả, khôn ngoan Duy Anh

Cantho Catfish kết thúc hiệp đấu thứ hai với cách biệt điểm số sít sao 35/32 nhưng dần gia tăng điểm số lên khá an toàn trước khi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng chung cuộc 76/68.

Đây là lần đầu tiên Cantho Catfish vào chung kết VBA, càng tự hào hơn khi họ đánh bại được ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch là Saigon Heat.

Cầu thủ ban huấn luyện Cantho Catfish trước thời điểm lịch sử lần đầu vào chung kết VBA Duy Anh

Đối thủ của Cantho Catfish ở chung kết là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Thanglong Warriors và Hanoi Buffloes. Tân binh Thanglong Warriors đã thắng Hanoi Buffaloes ở lượt đi và sẽ đấu trận lượt về lúc 17 giờ hôm nay trên sân Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội là sân nhà của Hanoi Buffaloes.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.