Varane hối lỗi sau khi hại Real Madrid văng khỏi Champions League

08/08/2020 08:16 GMT+7

Real Madrid đã thất bại ở trận lượt về Champions League vòng 16 đội khi để thua Manchester City 1-2 (tổng 2 lượt Man xanh thắng 4-2), nhưng điều đáng tiếc là họ đã thua do bị “người nhà hại” khi trung vệ Raphael Varane mắc lỗi nặng dẫn đến 2 bàn thua.

Sau trận thua của Real một vài báo chí châu Âu giật tít chua sót: Varane – Real 2-1. Cái tít mỉa mai này đã nói lên mọi vấn đề về trận lượt về vòng 16 đội Champions League, bởi chính trung vệ Raphael Varane đã mắc những lỗi sơ đẳng khiến đoàn quân của HLV Zidane ngậm đắng nuốt cay.

Varane mắc lỗi nặng khiến Real Madrid thua đau Man City, Hazard đã nói gì?

Bàn đầu tiên, Varane chủ quan để cho Jesus cướp bóng trong chân và sau đó Sterling đệm vào lưới trống. Bàn thứ 2, chính Varane đánh đầu chuyền về không chuẩn xác lại để cho Jesus lao xuống đón bóng và tâng qua thủ môn Courois ấn định chiến thắng 2-1 cho Man xanh. Trước đó, Real đã nỗ lực gỡ hòa 1-1 ở phút 28 do công Benzema.

Manchester City vui mừng vào tứ kết Champions League

AFP

Nhận biết lỗi của mình gây ra quá lớn khiến cho Real bị loại, “tội đồ” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buồn bã nói: “Thất bại của toàn đội là do tôi, tôi không còn gì để nói. Những sai lầm của tôi trong trận này đã trả cái giá quá đắt. Sai lầm vẫn thường xảy ra trong bóng đá là điều bình thường, nhưng rất khó để nhanh chóng quên đi những sai lầm này”.
Sau trận đấu, nhiều báo chí châu Âu tiếc nuối cho Real, bởi nếu Varane không phạm những lỗi quá lớn thì Real hoàn toàn có thể quật khởi để lật ngược thế cờ trước Manchester City.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.