Mourinho nổi trận lôi đình sau khi M.U dâng chức vô địch sớm cho Man City

16/04/2018 06:51 GMT+7

Thất bại 0-1 trước đội cuối bảng West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford khiến cho Manchester United (M.U) chính thức dâng chức vô địch cho Manchester City (Man City) trước 5 vòng đấu.

Vào đêm qua (15.4, giờ Việt Nam), M.U tiếp đón đội cuối bảng West Brom trên sân nhà Old Trafford trong tình thế nếu thua thì sẽ tự dâng chức vô địch Premier League cho Man City. Tuy nhiên, đây là điều mà chẳng ai nghĩ đến bởi đội khách đang đứng cuối bảng xếp hạng với chuỗi 15 trận toàn thua và hòa trên sân khách.
Thế nhưng, các cầu thủ M.U đã thi đấu với thái đội hời hợt, thiếu quyết tâm, trái ngược với những gì các đồng nghiệp bên phía West Brom thể hiện. Trong tình thế chẳng còn gì để mất, đội khách đã thi đấu với 200% khả năng của mình vả những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 3 điểm khi Jay Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 73.
Thất bại của M.U đã giúp cho Man City giành được chức vô địch Premier League sớm trước 5 vòng đấu khi khoảng cách giữa 2 đội đã là 16 điểm. Khi được hỏi liệu "Quỷ đỏ" có thể cạnh tranh với "Gã hàng xóm ồn ào" trong mùa giải tới hay không, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận.
"Tôi tin tưởng công việc mình đang làm, dĩ nhiên là như vậy, bởi chẳng có lý do gì để không tin cả. Tôi đã giành 8 chức vô địch, trong đó có 3 danh hiệu Premier League. Lần cuối tôi vô địch Premier League không phải các đây 20 năm mà là cách đây 3 năm. Tôi biết cách giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không phải là người thi đấu trên sân", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Bàn thắng của Rodriguez đã giúp West Brom đánh bại M.U ngay tại Old Trafford Reuters
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U trong trận đấu vừa qua: "Theo kinh nghiệm của tôi, bạn sẽ chẳng thể giành chức vô địch với sự thiếu kiên định. Dĩ nhiên, bên cạnh đó, chất lượng đội hình cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên định trong mọi vấn đề. Tâm lý thi đấu tốt cần phải được duy trì trong mọi trận đấu".
HLV Mourinho cho rằng có lẽ các cầu thủ M.U đã chủ quan sau khi giành chiến thắng trước Man City trong trận derby Manchester hồi tuần trước nên phải nhận thất bại cay đắng trước West Brom.
Các cầu thủ M.U đã trải qua một trận đấu rất thất vọng Reuters
"Có lẽ tôi đã giành 8 chức vô địch nên tôi không quá vui sau chiến thắng ở trận derby. Tôi nghĩ rằng trận thắng Man City đã ảnh hưởng đến một số cầu thủ khi họ quá vui mừng", HLV Mourinho nói.
Sau cùng, "Người đặc biệt" gửi lời chúc mừng đến Man City: "Tôi không biết mình là người thứ mấy chúc mừng nhưng tôi muốn làm điều đó nếu gặp Man City. Họ xứng đáng giành chức vô địch. Ngay cả sau trận derby Manchester, tôi biết rằng chức vô địch sớm hay muộn gì cũng thuộc về họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.