Đan Mạch và Úc bất phân thắng bại

21/06/2018 20:52 GMT+7

Tuyển Úc đã chơi một trận rất quyết tâm để có kết quả hòa 1-1 với Đan Mạch trong trận đấu ở bảng C World Cup 2018.

Trước thềm trận đấu giữa Đan Mạch và Úc trong loạt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018, thủ môn Kasper Schmeichel cảnh báo các đồng đội rằng họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn bởi đối thủ của họ đã thua trong trận ra quân.
Trong khi đó, ở trận đầu tiên tại bảng C World Cup 2018, Schmeichel cũng đã phải trổ tài cản phá một loạt tình huống trước khi Yussuf Poulsen ghi bàn mang về chiến thắng. Đan Mạch cũng gặp may khi Christian Cuevas đá hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1.

tin liên quan

Peru 0-1 Đan Mạch: Nỗi luyến tiếc của đại diện Nam Mỹ

Peru đã trải qua nỗi luyến tiếc khi thất bại trước Đan Mạch 0-1 trong trận đấu thuộc bảng C tại World Cup 2018 đêm qua và rạng sáng nay (17.6, giờ VN) diễn ra trên sân Mordovia Arena ở Saransk (Nga), trận đấu mà đại diện đến từ Nam Mỹ đã bỏ lỡ một quả phạt 11m nhờ công nghệ VAR. 

"Tuyển Úc đã không gặp may trong trận đấu với tuyển Pháp khi không có được kết quả mà họ xứng đáng có. Họ có trong đội hình những cầu thủ chất lượng, được tổ chức tốt, rất chắc chắn trong phòng ngự và biến hóa trong tấn công. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải trải qua một trận đấu khó khăn", Schmeichel nói trên kênh Fox Sports.
Thủ môn của Leicester cũng cho rằng tuyển Đan Mạch sẽ còn phải đối mặt từ sức ép trên khán đài khi số lượng người hâm mộ Úc đến Nga là vượt trội so với Đan Mạch.
"Tôi đã thấy một số đội bóng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt và Úc là một trong số đó. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng. Cuối cùng, trận đấu cũng chỉ là cuộc tranh tài giữa 11 người chúng tôi và 11 người bên phía họ".
Trong trận sắp tới, tuyển Úc buộc phải có điểm để giữ hy vọng vào vòng tiếp theo. Muốn làm được điều đó, các học trò của HLV Bert van Marwijk sẽ phải hóa giải được lối chơi thực dụng của đối phương và vô hiệu hóa ngôi sao Christian Eriksen, người đóng góp 12 bàn thắng và 5 pha kiến tạo thành bàn trong 14 trận gần đây cho đội Đan Mạch. Đây chắc chắn là thách thức đối với đại diện của châu Á bởi lối chơi tấn công không phải là sở trường của họ. 
Đội hình dự kiến:
Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Jens Stryger Larsen, Andreas Christensen, Simon Kjaer, Henrik Dalsgaard; Lasse Schone, Thomas Delaney, Christian Eriksen; Pione Sisto, Nicolai Jorgensen, Yussuf Yurary Poulsen
Úc: Mathew Ryan; Aziz Behich, Mark Milligan, Trent Sainsbury, Josh Risdon; Aaron Mooy, Tom Rogic, Mile Jedinak, Robbie Kruse; Tomi Juric, Mathew Leckie
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.