Văn Hậu hết cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen

02/04/2020 08:25 GMT+7

Đại dịch bệnh covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp buộc Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đưa ra những quyết định hủy bỏ nhiều giải đấu, trong đó có giải mà Văn Hậu đang thi đấu cho CLB Heerenveen.

Theo quyết định mới nhất từ KNVB vào tối ngày 1.4, tất cả các giải trẻ ở Hà Lan mùa bóng 2019-2020 (ngoại trừ giải U.19 vẫn xem xét đấu vì chọn đội vô địch dự giải châu Âu) sẽ bị hủy mà không có đội vô địch lẫn xuống hạng.

Văn Hậu hết cơ hội chinh phục ngôi vô địch giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị Hà Lan

CLB Heerenveen

Với quyết định trên, giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị Hà Lan (Beloften Eredivisie) với tên gọi khác là giải U.21 Hà Lan cũng sẽ bị hủy. Đây là giải đấu mà trước khi chấn thương, Văn Hậu liên tiếp được đá chính, góp công giúp Jong Heerenveen chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Dấu ấn mà Văn Hậu để lại ở giải này là có 4 trận đá chính trọn 90 phút, 1 trận vào sân từ phút 19 và  đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn

Hậu vệ tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội thi đấu ở giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Mục tiêu còn lại của Văn Hậu cùng CLB Heerenveen là chinh phục giải vô địch Hà Lan nhưng ở giải đấu này, hậu vệ tuyển Việt Nam chưa được ra sân phút nào từ đầu mùa. Heerenveen đang ở giữa bảng xếp hạng, khó chen chân vào tốp đầu nên nếu hòa nhập tốt, Văn Hậu vẫn có khả năng được trao cơ hội ra sân. Tuy vậy giải đấu này vẫn đang tạm hoãn đến ngày 1.6 vì dịch bệnh covid-19 và vẫn loay hoay trước các phương án tổ chức như tại V-League bởi phụ thuộc vào diễn biến đại dịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.