Nữ bác sĩ Herong có “khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ”

25/03/2020 08:47 GMT+7

Nữ bác sĩ đông y 31 tuổi người Trung Quốc, Yuan Herong, nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt xinh xắn và hình thể cuộn cuồn không hề thua kém một nam lực sĩ nào.

Yuan Herong vốn đã rất nổi tiếng với tư cách là một người chơi cosplay kiêm vận động viên thể hình. Dù sở hữu gương mặt khả ái “như búp bê barbie” với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, miệng nhỏ cùng với làn da trắng sứ, nhưng thân hình của Yuan mới khiến người đối diện ‘sửng sốt’ vì cơ bắp săn chắc, cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi.

Công việc hàng ngày của Herong là cứu chữa cho người dân

Instagram nhân vật

Với hình thể đặc biệt như vậy, không khó để Yuan giành được nhiều huy chương ở các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới mà cô tham dự. Bên cạnh đó, Yuan còn là một cao thủ võ thuật taekwondo và Thái Cực Quyền.

Cơ bụng 6 múi của bác sĩ Herong

Instagram nhân vật

Bác sĩ Yuan Herong hàng ngày làm việc tại một bệnh viện ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, một trong những ‘điểm nóng’ bùng phát của đại dịch virus Covid-19. Trước tình hình dịch bệnh bùng phát, Yuan không thể ngồi yên.

Herong rất thích chơi chơi cosplay

Instagram nhân vật

Cô chia sẻ: “Tôi là một bác sĩ. Tôi sẽ làm hết sức mình để góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Những bệnh nhân ở đây sẽ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến kết hợp với y học cổ truyền Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt công tác phòng ngừa và điều trị.”

Herong từng đoạt rất nhiều giải thưởng ở các cuộc thi thể hình

Instagram nhân vật

Tại nơi Yuan làm việc đã có hơn 170 bệnh nhân phục hồi sau khi nhiễm Covid-19 nhưng vẫn còn hơn 17.000 ca nghi nhiễm. Nữ bác sĩ cơ bắp thậm chí còn ủng hộ 100.000 nhân dân tệ (hơn 14.400 USD) để chung tay đẩy lùi dịch viêm phổi cấp. Hành động của Yuan Herong đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng Trung Quốc.
 

Herong có rất đông người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội

Instagram nhân vật

Có thể bạn sẽ quên hình ảnh một cô nàng bác sĩ thật sự nếu bắt gặp hình ảnh của Herong Yuan trên Instagram của cô, nhưng đừng quên nhiệt huyết với công việc và trái tim nhân hậu của cô nàng bác sĩ với “khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.