Lịch truyền hình trực tiếp EURO 2020 đêm nay 23.6: Ai vượt qua bảng 'tử thần'?

Kim Chao
Kim Chao
23/06/2021 08:36 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng EURO 2020 diễn ra đêm nay 23.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cục diện của bảng F, bảng được gọi là "tử thần" hiện nay hết sức phức tạp. Tuy nhiên với những xuất vé vớt từ 4/6 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhiều khả năng cả 3 ông lớn ở bảng F đều có vé vào vòng trong.

Kịch bản nào khiến Ronaldo và Bồ Đào Nha bị loại khỏi Euro 2020?

Ở lượt đấu cuối này, tuyển Đức (3 điểm) sẽ tiếp Hungary (1 điểm) và nhiều khả năng đoàn quân của ông Joachim Loew sẽ có 3 điểm với vị trí đầu bảng này để gặp một trong ba đội xếp  thứ 3 của bảng A/B/C. Đây là nhiệm vụ có vẻ dễ dàng nếu nhìn những gì tuyển Đức làm trong trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Nhưng nếu  các vị khách quyết định chơi phòng ngự như trận hòa tuyển Pháp, Hungary sẽ là đối thủ khó nhằn hơn. Tuy nhiên xét về đẳng cấp, họ không chắc sẽ chịu được những cơn "sóng dữ" từ phía đội chủ nhà bởi tuyển Đức đang tìm ra được những công thức tấn công mới, hiệu quả từ những cầu thủ trẻ. 

Tất tần tật về chiếc băng LGBT gây sốt của thủ thành Neuer

Ở trận đấu cùng giờ, tuyển Pháp (4 điểm)Bồ Đào Nha (3 điểm) sẽ tái hiện trận chung kết EURO 2016 mà vào thời điểm đó, cả hai không ghi được bàn thắng nào trong hiệp đấu chính thức mà phải chờ đến bàn thắng của Macedo Lopes ở hiệp phụ mới đem chức vô địch về cho Ronaldo và các đồng đội. Lúc này, tuyển Pháp chỉ cần một trận hòa là đủ điểm vào vào trong, Bồ Đào Nha cũng chỉ cần có chừng ấy là đủ để xếp thứ ba với thành tích  cao hơn các đội ở bảng A, B và C. Một trận hòa là dễ xảy ra nhất ở trận đấu này và nếu như thế khán giả sẽ được xem rận Anh - Pháp ở vòng 16 đội.
Trong khi đó ở bảng E đá sớm hơn, tuyển Thụy Điển (4 điểm) sẽ gặp đội cuối bảng Ba Lan (1 điểm). Nhiệm vụ của Thụy Điển là nhẹ hơn trong khi Ba Lan  buộc phải giành chiến thắng. Tất nhiên với thực lực của mình, Lewandowski cần phải có thêm nhiều đồng đội chất lượng nữa mới có thể quật ngã đối phương để chiếm vé vào sâu hơn.
Tuyển Tây Ban Nha là một trong những "ông lớn"ở vào tình thế nguy hiểm nhất. Đoàn quân của HLV Enrique mới có 2 điểm, phải gặp Slovakia (3 điểm). Tuy nhiên nếu Tây Ban Nha tiếp tục đá tệ và bị thủ hòa, họ vẫn đoạt vé vào vòng tiếp theo bởi lúc đó, đội chủ nhà có 3 điểm, hiệu số bàn thắng/bại bằng 0, cao hơn  hai đội bóng 3 điểm khác có hiệu số thắng bại thấp là Phần Lan (-2) và Ukraine (-1). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.