Sôi động Lễ trao giải Cuộc thi Dự đoán Kết quả AFF Cup 2018 bằng cắt phiếu

27/12/2018 19:24 GMT+7

Phát biểu sôi nổi, hân hoan và thích thú là cảm xúc dâng trào của đông đảo bạn đọc tại Lễ trao giải thưởng Cuộc thi dự đoán kết quả AFF Cup 2018 bằng cắt phiếu do báo Thanh Niên tổ chức vào chiều nay

[VIDEO] TRAO GIẢI DỰ ĐOÁN AFF CUP TẠI BÁO THANH NIÊN

Trong 16/20 bạn đọc tham dự buổi trao giải ấm cúng tại Hội trường Tòa soạn Báo chiều 27.12 đã có 6 ý kiến phát biểu chia sẻ, khen ngợi Báo Thanh Niên đã mang lại một mùa giải AFF Cup ấn tượng cho bạn đọc. Ngoài ra cũng có một số đóng góp chân tình để cuộc thi những lần sau hiệu quả và tạo sức thuyết phục mạnh hơn.

Nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn tặng quà cho khách mời Khả Hòa

Độc giả Nguyễn Trung Hiếu đoạt giải nhất giai đoạn 1 đến từ Bình Thuận chia sẻ: “Cảm ơn Báo Thanh Niên đã tổ chức Cuộc thi bổ ích, bài bản, trong sáng, trung thực, tạo cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc. Báo Thanh Niên  cũng là tờ báo duy nhất trong thời gian diễn ra sự kiện giải AFF Cup đã tổ chức cuộc thi rất hay này.

Đây là nỗ lực mang lại sân chơi thú vị phục vụ tốt nhu cầu được giải trí lành mạnh của bạn đọc đối với sự kiện thể thao lớn trong khu vực của tờ báo. Chúng tôi thực sự hoan nghênh tờ báo đã phục vụ tốt độc giả. Càng vui hơn khi thần may mắn ủng hộ giúp tôi đoạt giải”.

Độc giả Nguyễn Trung Hiếu phát biểu Khả Hòa
Cô Nguyễn Thị Thanh Trang (TP.HCM), giáo viên về hưu đoạt giải nhất giai đoạn 2 cho biết cả nhà 4 người là bạn đoc lâu năm Báo Thanh Niên, mỗi khi có cuộc thi đều hào hứng tham gia. Cô Trang nói “Tôi rất thích cách tổ chức các cuộc thi của báo Thanh Niên rất sát với kiến thức của bạn đọc và luôn làm cả nhà tôi cảm thấy hứng thú mỗi khi tham gia.

Tôi chỉ nói rằng mong báo Thanh Niên hãy thường xuyên tổ chức nhiều hơn nửa cuộc thi như vậy cho bất cứ sự kiện thể thao nổi bật nào. Chúng tôi là những người luôn sát cánh và yêu quý tờ báo”

Cô Thanh Trang, trúng giải nhất giai đoạn 2 phát biểu mong muốn Báo Thanh Niên tổ chức thêm nhiều cuộc thi tương tự Khả Hòa
Bạn đọc Nguyễn Mạnh Cảnh (TP.HCM) trúng giải khuyến khích giai đoạn 2 với câu hỏi phụ chỉ thua đúng 1 phiếu so với người giải ba làm mất 1, 5 triệu đồng. Nhưng cái tiếc đó không hồi hộp bằng việc anh thổ lộ cảm xúc dù trúng giai đoạn 2 nhưng tình cảm của anh đặt hết ở giai đoạn 1. Cụ thể anh Cảnh đã dồn phiếu bầu chọn cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất giai đoạn 1 cho Anh Đức, Công Phượng.

Nhưng ở trận cuối gặp Campuchia khi lá phiếu đã nộp, HLV Park Hang-seo bất ngờ cất Anh Đức, Công Phượng trên ghế dự bị trong khi Quang Hải đá chính ghi bàn để vươn lên có số bàn thắng bằng Đức, Phượng là 2 bàn.

Bạn đọc Nguyễn Mạnh Cảnh trúng thưởng giai đoạn 2 nhưng cảm xúc hồi hộp lại đặt vào giai đoạn Khả Hòa

Lo sợ Quang Hải có thêm bàn thắng khiến mình bị dự đoán trật nên vừa xem đội Việt Nam đá, anh Cảnh vừa hồi hộp tự nhủ sao HLV Park Hang-seo không thay Quang Hải ra, thậm chí cầu cho Quang Hải không ghi bàn.

“Trăm đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng. Vừa xem bóng đá vừa tham gia dự đoán vừa vui, hồi hộp và thích thú. Thú thật có giải thôi cũng vui lắm rồi”, anh Nguyễn Mạnh Cảnh nói.

Anh Võ Thanh Phước đề nghị thay câu hỏi vua phá lưới bằng cầu thủ xuất sắc nhất Khả Hòa
Người đạt giải ba giai đoạn 2 là anh Võ Thanh Phước ở Q8 (TPHCM) rất phấn khích khi đánh giá cao cuộc thi dự đoán kết quả bằng cắt phiếu của báo Thanh Niên vì câu hỏi chính thì dễ nhưng câu hỏi phụ lại là thách đố mà không phải ai cũng dễ vượt qua.

Theo anh Phước“ Tôi đã tham dự rất nhiều cuộc thi và thực sự thú vị với sân chơi của báo Thanh Niên. Vì khi câu hỏi chính dễ đoán thì ai cũng có thể tham gia, nhưng câu hỏi phụ không phải độc giả nào cũng có thể đưa ra đáp án hợp lý nhất.Tuy nhiên tôi cũng có góp ý lẽ ra ở giai đoạn 2 câu hỏi dự đoán vua phá lưới quá dễ vì 8 bàn thắng của chân sút Thái Lan Adisak là không ai đuổi kịp.

Nếu được báo nên thay sớm chọn cầu thủ xuất sắc. Khi đó câu thứ 3 sẽ hào hứng hơn vì mọi người sẽ khó tìm ra chủ nhân, nhưng sẽ hồi hộp và phấn khích  cực kỳ khi kết quả là cầu thủ Việt Nam Quang Hải”.

Nhá báo Huỳnh Sang trao giải

Nhà báo Huỳnh Sang ngoài việc đánh giá cao báo Thanh Niên đã tạo ra sân chơi thú vị không chi duy trì tính tương tác cao với bạn đọc mà còn thể hiện sự quan tâm, tạo cơ hội cho độc giả thêm tin yêu và gắn bó với tờ báo.

Anh Sang nhấn mạnh “Báo in hiện nay đa số các bác lớn tuổi đọc nhiều, đa phần đều ở tuổi hưu. Mà ở độ tuổi này sự nhạy bén không còn. Vì vậy báo Thanh Niên đã đánh trúng vào tâm lý của người đọc lớn tuổi khi tổ chức cuộc thi về AFF Cup. Điều đó giúp cho các cô bác độc giả vốn mê bóng đá lại có niềm tin vào đội tuyển Việt Nam to lớn như vừa qua không chỉ "săn" mua báo mà còn có cơ hội “phục hồi” trở lại sự phân tích nhanh nhạy của mình nên càng hứng thú và thêm tin yêu báo Thanh Niên”.

C a sĩ Khánh Loan trao giải Khả Hòa
Cựu danh thủ, HLV Lưu Ngọc Hùng trao giải Khả Hòa
Chuyên gia Đoàn Minh Xương trao giải
MC Hoài Thư trao giải cho bạn đọc

Một số ý kiến khác của bác Đặng Thị Tám đoạt giải ba đề nghị mở rộng chọn thêm thư gửi trực tiếp đến tòa soạn thay vì chỉ gửi bằng đường bưu điện.Vấn đề này được nhà báo Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao báo Thanh Niên, thành viên Ban tổ chức cuộc thi giải đáp rõ ràng.

Bác Đặng Thị Tám góp ý cho cuộc thi Khả Hòa
Nhà báo Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao Báo Thanh Niên trả lời các câu hỏi  Khả Hòa
Quan trọng tính chất cuộc thi là có câu hỏi phụ chứ không phải bốc thăm khi trả lời đúng các câu hỏi chính. Vì vậy để đảm bảo công bằng và khách quan cho người chơi thì quy định gửi qua đường bưu điện vẫn là đảm bảo hợp lý nhất. Anh Quang Tuyến cũng ghi nhận ý kiến đóng góp chân tình của bạn đọc để tiếp tục tổ chức tốt hơn các cuộc thi dự đoán khác trong thời gian tới.
Nha báo Lâm Hiếu Dũng, Ủy viên Ban biên tập,. Tổng Thư ký Tòa soạn Báo trao giải nhất cho 2 bạn đọc trúng 2 giai đoạn
 Lễ trao giải có sự góp mặt của Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn Báo Thanh Niên Lâm Hiếu Dũng, các khách mời: Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, cựu danh thủ HLV Lưu Ngọc Hùng, Nhà báo  Huỳnh Sang, các ca sĩ Cáp Anh Tài, Khánh Loan, MC Hoài Thư, các cổ động viên bóng đá nữ quận 1 và các cơ quan truyền thông như HTV, VTC, Thanh Niên media..BTC chân thành cảm ơn các đơn vị đồng hành Công ty cổ phần Hải Đăng và Công ty TNHH Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã hỗ trợ cuộc thi thành công.
Ca sĩ Khánh Loan trình diễn
Đông, vui, sôi nổi và hào hứng từ đầu đến cuối trong buổi lễ trao giải
Ca sĩ Cáp Anh Tài mang lại các bài hát rất sôi động
Nhiều tràng vỗ tay vang lên trước mỗi phát biểu rất hay của bạn đọc
BTC và các khách mời trao giải Khả Hòa

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.