Bầu Tú đến sân 19.8, HLV Sanna Khánh Hòa bị đuổi vì phản ứng trọng tài

13/04/2018 19:13 GMT+7

Chiều nay, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF đã có mặt trên sân 19.8 ở TP. Nha Trang và chứng kiến Sanna Khánh Hòa với 10 người quật ngã Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 tại vòng 5 Nuti Café V-League 2018.

[VIDEO] SANNA KHÁNH HÒA THẮNG THAN QUẢNG NINH 1-0 
Ở trận đá bù vòng 1 ngày 5.4, người ta vẫn còn tấm tắc khi Sanna Khánh Hòa quật ngã ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa. Trên sân 19.8, dù tung hết những hảo thủ đội bóng xứ Thanh vẫn không thể giữ được thế trận và thua đậm 1-3.
Trận thua đó đã là giọt nước tràn ly khiến HLV người Romania Marian Mihail phải khăn gói ra đi. Phố Biển hiền hòa nhưng một lần nữa là hiểm địa của các ông lớn.
Kể từ đầu giải, lần lượt FLC Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng hoặc trắng tay hoặc may mắn có 1 điểm rời sân 19.8. Đến vòng 5, tiếp tục một ông lớn khác là Than Quảng Ninh phải khốn đốn tại đây.
Ông Trần Anh Tú dự khán trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Than Quảng Ninh và chứng kiến 1 thẻ đỏ, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa phản ứng trọng tài bù giờ quá lố, bị truất quyền chỉ đạo Bá Duy
Dưới sự dự khán của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc VPF kiêm trưởng ban điều hành V-League 2018, Sanna Khánh Hòa một lần nữa chứng minh danh xưng ngổ ngáo của họ không phải là nói cho vui.
Suốt hiệp 1, thầy trò HLV Võ Đình Tân chơi không tưng bừng như trận gặp FLC Thanh Hóa nhưng vẫn tiếp tục khiến Than Quảng Ninh gặp rất nhiều khó khăn trong triển khai lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc của mình.
Đến phút 30, ông Tân đưa ra quyết định quyết đoán khi rút Duy Thanh ra thay bằng Trùm Tỉnh. Đáng chú ý là tiền vệ Duy Thanh khi bị thay ra đã tỏ ý bất bình, không thèm bắt tay ông thầy mình.
Nhưng thực tế trên sân đã cho thấy ông Tân đúng khi sau đó Sanna Khánh Hòa chơi khởi sắc hơn hẳn. Họ dần dà tạo ra những cơ hội rất nguy hiểm, đặc biệt là các pha phản công nhanh sắc lẹm.
Hoàng Nhật Nam ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Sanna Khánh Hòa đá bại Than Quảng Ninh Bá Duy
Đến phút 62, Sanna Khánh Hòa có cơ hội rất lớn để mở tỷ số khi được hưởng quả phạt đền, tuy nhiên Toure đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Tuy nhiên họ không phải đợi lâu để ăn mừng. Bất chấp Trùm Tỉnh bị đau và phải đưa nhập viện gấp sau một pha va chạm, Toure đã chuộc lỗi bằng đường chuyền giúp Nhật Nam sút tung lưới thủ môn Tuấn Linh mở tỷ số 1-0.
Cơ hội đến với Than Quảng Ninh khi Sanna Khánh Hòa chỉ còn chơi với 10 người từ phút 89 vì Tấn Điền nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng nguy hiểm với Mạc Hồng Quân và phải “đi tắm sớm”.
Hậu vệ Dương Văn Khoa trong pha can thiệp cản đường chuyền bóng đến Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa Bá Duy
Những phút cuối diễn ra rất căng thẳng. HLV Võ Đình Tân bức xúc trọng tài bù giờ từ 4 phút đến hơn 7 phút quá dài đã bị ông Nguyễn Quốc Hùng truất quyền chỉ đạo, mời lên khán đài.
Mặc dù vậy, sự gắn kết và lăn xả đã giúp Sanna Khánh Hòa trụ vững trước những đường lên bóng của Than Quảng Ninh vốn chủ yếu là dồn bóng ra biên phải để Nghiêm Xuân Tú tạt vào.
Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa một lần nữa quật ngã ông lớn, lần này là Than Quảng Ninh để có 10 điểm tạm thời lọt vào top 3. Trong khi đó đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng đất Mỏ sau khởi đầu như mơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.