Khi mọi 'mũi dao' đều hướng về Mourinho và M.U

14/03/2018 13:51 GMT+7

Chịu thất bại bất ngờ trước Sevilla tại vòng 1/8 Champions League với cú đúp của Wissam Ben Yedder, Jose Mourinho cùng M.U hiện tại đang phải hứng chịu cơn bão những chỉ trích của người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi.

Các phương tiện truyền thông đã cùng nhau xát muối thêm vào nỗi đau của M.U và Mourinho, bắt đầu bởi tờ Marca: “Big Ben”, một cách chơi chữ với tiền đạo Ben Yedder - cầu thủ từng bị các câu lạc bộ ngoại hạng anh từ chối vì “vóc dáng nhỏ con” của mình, người đã lập cú đúp vào rạng sáng nay. “Giấc mơ Sevilla chinh phục Old Trafford” là dòng chữ xuất hiện ở trang nhất tờ Marca ra vào hôm nay. Trong khi ở Anh, đã không có chỗ cho những niềm vui hôm nay, thậm chí họ còn không buồn tranh luận với Mourinho và các chiến thuật ông sắp đặt. “Red and Buried” (Màu đỏ và bị chôn vùi) giật tít theo tờ Metro, tờ báo mô tả M.U đã bị chôn vùi trong những tiếng rên rỉ khi phải đối đầu với Sevilla, cùng với đó là tấm ảnh Sanchez quỳ gối trong sự tuyệt vọng.

tin liên quan

Cựu sao M.U chê bai HLV Mourinho sau trận M.U thua Sevilla
Sau thất bại ê chề 1-2 của Manchester United (M.U) trước Sevilla và phải dừng bước tại vòng 16 Champions League, Rio Ferdinand và Paul Scholes đã không tiếc lời cay đắng cho HLV Jose Mourinho trên sóng truyền hình.
Tờ Daily Telegraph thì nhẹ nhàng hơn khi dùng từ “Red faces” – tượng trưng cho khuôn mặt “đỏ vì xấu hổ” của một thất bại bất ngờ ngay trên sân nhà trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, chúng ta vẫn có thể nhận ra những từ ngữ : “lúng túng”, “vô hại” ngay trên trang nhất của tờ báo ra hàng ngày.
M.U đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford AFP
“Sevilla đã gởi đến M.U những nỗi khiếp sợ kinh hoàng và quét bay họ ra khỏi Châu Âu”, theo tờ The Sun, tờ báo cũng đề cập đến “một ngày tệ hại của Mourinho”. The Sun cũng trực tiếp tấn công chính Mourinho khi viết: “Đó là một M.U tệ hại khi phải chịu những tra tấn nơi hàng phòng ngự”
Với những phát biểu: “Thực ra tôi cũng đã từng 2 lần cùng với Porto và Real đánh bại M.U nên thất bại này không phải là điều gì mới mẻ”, chắc chắn trong vài ngày tới, Mourinho sẽ còn rất vất vả với những cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông Anh quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.