HLV Conte sẵn sàng đánh nhau tay đôi với HLV Mourinho

06/01/2018 12:15 GMT+7

Chiến lược gia người Ý, HLV Antonio Conte của Chelsea cực kỳ giận dữ đòi đánh nhau tay đôi với ông Jose Mourinho, HLV Manchester United (M.U) khi hai bên chọc khuấy nhau chuyện quá khứ.

Sự việc mâu thuẫn được đẩy lên đến cao trào giữa 2 HLV nổi tiếng ở giải Ngoại hạng Anh này vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 6.1 (giờ VN).

Sau trận M.U thắng Derby County 2-0 để vào vòng 4 FA Cup, HLV Mourinho nói: “Đối với tôi, sẽ chẳng bao giờ có chuyện bị cấm hành nghề vì dàn xếp tỷ số”.

Câu nói này của ông Mourinho lập tức khiến HLV Conte “nổi điên”, và ngay trong cuộc họp báo sau đó trước trận Chelsea đấu Norwich City tại vòng 3 FA Cup diễn ra lúc 0 giờ 30 rạng sáng ngày 7.1 (giờ VN), đã phản ứng dữ dội.

Ông Conte nói: “Đây là hành vi đả kích một cá nhân. Ông ta (Mourinho) vẫn soi mói chuyện này (dàn xếp tỷ số) để nhằm hạ uy tín của tôi. Chuyện này sẽ không đơn giản, và nếu cần ông ta muốn đánh nhau, tôi sẽ sẵn sàng ngay”.

HLV Conte sẵn sàng đánh nhau với HLV Mourinho AFP

Trước đây, HLV Conte từng bị cấm hành nghề 4 tháng khi đang dẫn dắt CLB Juventus mùa 2012-2013 vì nghi án dàn xếp tỷ số ở CLB cũ Siena. Đến năm 2016, ông Conte mới được minh oan không liên quan gì vụ dàn xếp tỷ số đó.

Sự việc này cũng coi như xong xuôi từ lâu. Tuy nhiên, từ khi đến dẫn dắt Chelsea, ông Conte lại liên tục chỉ trích HLV cũ của CLB này là ông Mourinho, như phải “tự nhìn vào bản thân mình” thay vì cứ nói về CLB cũ (Chelsea). Hay sau khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, ông Conte nói “Chelsea đã tránh được mùa giải Mourinho đầy thảm họa rồi đăng quang”…

Ông Mourinho cũng không vừa khi đáp lại “tôi vẫn là số 1 ở Chelsea” vì đến giờ vẫn là HLV đạt nhiều danh hiệu nhất ở CLB này.

Tuy nhiên, mới đây thì sự việc đã dần đi đến mất kiểm soát khi HLV Conte phản ứng lại phát biểu của ông Mourinho nói mình “giống như thằng hề” khi luôn nhảy nhót la ầm trời lúc chỉ đạo bên ngoài đường biên. Theo đó, ông Conte nói: “Ông ta nên nhớ lại những chuyện trước đây của mình, khi cũng từng “khùng điên” không kém mỗi khi chỉ đạo trên sân. Nếu ông ta không nhớ, tôi có thể nhắc lại”.

tin liên quan

Chelsea bám sát M.U với dấu ấn của những 'Đấu sĩ bò tót'
Manchester United (M.U) hòa hút chết Burnley trên sân nhà nhưng Chelsea thì ca khúc khải hoàn khá dễ dàng trước Brighton & Hove Albion.

Thế là ông Mourinho nhắc lại luôn chuyện quá khứ về nghi án dàn xếp tỷ số để châm chọc ông Conte, đã dẫn tới cớ sự đòi đánh nhau tay đôi.

Mặc dù vậy, có vẻ HLV Mourinho muốn làm dịu tình hình khi lên tiếng nói rằng: “Tôi hoàn toàn không có ý ám chỉ ai đó, và cả HLV của Chelsea. Tôi hiểu phản ứng của ông ấy. Nhưng sự thực là tôi chỉ nói về bản thân mình mà thôi. Ngoài ra, tôi cũng nói mình không cần cư xử như thằng hề để thể hiện cảm xúc của mình. Tôi hoàn toàn kiểm soát được cảm xúc của mình là cách tốt nhất. Chuyện chỉ có thế”.

Nhưng rõ ràng, sự xích mích này dễ khiến khi Chelsea và M.U gặp lại nhau ở giải Ngoại hạng Anh thời gian tới, hai HLV này cũng dễ “ẩu đả” để phân định thắng thua từ cuộc đấu khẩu dai dẳng từ năm ngoái đến giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.