Barcelona gây sốc khi tiết lộ kế hoạch mua Suarez của M.U

04/11/2016 19:05 GMT+7

Chủ tịch Barcelona Jose Luis Bartomeu cho hay, Manchester United (M.U) đang bắt đầu đàm phán để mua tiền đạo Luis Suarez với giá kỷ lục.

Theo thông tin từ Daily Mail, Jose Mourinho được cho là sẵn sàng chi 135 triệu bảng để mang cựu cầu thủ của Liverpool về Old Trafford. Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng công của “Quỷ đỏ” trong tình thế Wayne Rooney ngày càng già nua, Zlatan Ibrahimovic sắp chạm ngưỡng bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Anthony Martial phong độ thất thường và Marcus Rashford chưa đến độ chín của sự nghiệp.
Thông tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu đàm phán và cố gắng thuyết phục Suarez bằng số tiền kỷ lục. Tuy nhiên, chủ tịch Barca khẳng định, cầu thủ người Uruguay sẽ không rời khỏi Camp Nou, qua đó dập tắt ý đồ của Manchester United.
“Chúng tôi có biết các thông tin về cuộc thương lượng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ quan tâm một điều là Luis Suarez đang thực sự hạnh phúc ở Barca.
Đối với tôi, anh ấy là một tiền đạo tốt nhất ở châu Âu và tôi mong rằng, anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Ngay bây giờ, chúng tôi đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Suarez và anh ấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai. Anh ấy còn nhiều tham vọng. Anh ấy đang hạnh phúc ở Barca cùng với Messi, Neymar. Họ đang thực sự rất nguy hiểm”, theo Daily Mail.
Bộ ba nguyên tử ở Barca AFP
Gần đây, Barca đã gia hạn hợp đồng với Neymar và Javier Mascherano. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với Lionel Messi vào tháng tới. Riêng Luis Suarez còn hợp đồng ở Barca cho đến năm 2019. Nhưng từ thời điểm này, không riêng gì M.U, nhiều đội bóng ở Anh đã muốn sở hữu tiền đạo người Uruguay. Việc này xuất phát từ thành tích nổi bật của Luis Suarez. Nhất là sau khi anh xuất sắc giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu vào tháng 10 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.