Mourinho không biết khi nào M.U mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League

08/12/2018 08:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho nói rằng ông không biết khi nào Manchester United (M.U) mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League nếu ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục chi tiêu như hiện nay.

HLV Mourinho tiếp tục thừa nhận M.U thua kém so với các đại gia khác tại Premier League như Man City hay Liverpool. Trong cuộc họp báo trước loạt trận vòng 16 Premier League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rằng ông không biết khi nào "Quỷ đỏ" mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League nếu như ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục chi tiêu như hiện nay.

tin liên quan

M.U nhắm Pochettino để thay Mourinho
Tương lai của HLV Jose Mourinho tại Manchester United (M.U) đang bị đặt dấu hỏi khi có tin ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Mauricio Pochettino để thay 'Người đặc biệt'.
"Tôi không biết khi nào thì M.U mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Điều đó tùy thuộc vào cuộc cách mạng tại đội bóng của chúng tôi và cuộc cách mạng ở các đội khác. Nếu các đội ở phía trên tiếp tục đầu tư thì đó là một câu chuyện khác. Nếu họ dừng lại hoặc Luật công bằng tài chính buộc họ phải dừng lại thì chúng tôi có thể thu ngắn được khoảng cách đôi chút", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 đến nay, M.U đã không còn giữ được vị thế của mình trong làng bóng đá Anh. Nhiều người hâm mộ lo ngại rằng đội bóng này sẽ đi vào vết xe đổ của Liverpool, đội đã trải qua 28 năm không vô địch giải đấu cao nhất nước Anh.
"Tôi không biết điều gì xảy ra với Liverpool. Tôi chỉ biết khoảng thời gian họ không vô địch nhưng không biết tại sao", HLV Mourinho nói.
HLV Mourinho không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của M.U Reuters
Với việc M.U thi đấu kém cỏi, HLV Mourinho đã nhiều lần thể hiện sự bực tức ngay trên sân. Bên cạnh đó, những phát biểu của Mourinho cho thấy ông không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, đã xuất hiện những tin đồn rằng "Người đặc biệt" có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.
Dù vậy, người đại diện của HLV Mourinho là Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi biết là có nhiều tin đồn về tương lai của Mourinho. Tuy nhiên, tất cả đều không phải là sự thật. Jose đang hạnh phúc ở M.U và ban lãnh đạo cũng hài lòng về ông ấy. Ông ấy có hợp đồng dài hạn với đội bóng và sẽ tiếp tục thực hiện nó để xây dựng một kế hoạch thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.