Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 26.7: Chung kết sớm tại TP.HCM

Kim Chao
Kim Chao
26/07/2019 07:21 GMT+7

Sân Thống Nhất chiều nay 26.7 sẽ rất nóng bởi trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC gần như 'chọn mặt' nhà vô địch V.League mùa giải năm nay.

Trận đấu sớm ở vòng 18 này giữa hai đội bóng lận đận ở gần cuối bảng xếp hạng V.League Bình Dương và Hải Phòng sẽ bị lu mờ bởi mọi sự chú ý đều dồn vào sân Thống Nhất, nơi đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh tiếp "kẻ bám đuổi đáng ghét" Hà Nội FC.

Hoàng Thịnh không ngại đối đầu với các ngôi sao của Hà Nội

Chưa năm nào, Hà Nội FC bị áp lực lớn đến vậy. Họ cố vượt mặt đội bóng của HLV Chung Hae Seong nhiều lần nhưng đều không thành công và giờ bị kém đối phương 1 điểm. Nói không ngoa khi chức vô địch V.League năm nay không nằm ngoài tầm tay của hai CLB của hai thành phố lớn này nhưng thật tiếc khi cuộc đua song mã ở giải đấu cao nhất Việt Nam dừng lại sau chiều nay. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu TP Hồ Chí Minh có chiến thắng trước đội bóng thủ đô và như thế nhận định "TP.HCM không thể vô địch" của bầu Đức trở thành vô nghĩa.
Trong quá khứ, Hà Nội FC áp đảo về đối đầu với TP Hồ Chí Minh khi có đến 6 chiến thắng liên tục. Ngoại trừ trận thắng 1-0 gần đây nhất đều là các trận thắng đậm, thậm chí là rất đậm.

"Bàn thắng ở vòng đấu trước là cảm hứng cho Quang Hải"

Xét phong độ hiện nay, trong khi Hà Nội FC bất bại 10 trận ở mọi đấu trường thì TP Hồ Chí Minh vướng thất bại trước Viettel ở vòng 14. Nhưng với 1 điểm nhiều hơn, TP Hồ Chí Minh sẽ tận dụng triệt để sân nhà - nơi họ bất bại trong mùa bóng này - để kiếm ít nhất 1 điểm trước Hà Nội FC, 
 

HLV Chu Đình Nghiêm: "Kỷ luật là chuyện thường"

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 17:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.