M.U tiếp cận tài năng trẻ của Bordeaux

26/12/2017 07:38 GMT+7

Manchester United (M.U) đang tiến hành thương lượng với Bordeaux để mua tiền đạo trẻ tài năng người Brazil là Malcom trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo Sport Mail, M.U đã liên hệ với Bordeaux để hỏi mua tiền đạo người Brazil Malcom. Các cuộc thương lượng đã bắt đầu được hai bên tiến hành khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là mở cửa.
Malcom năm nay 20 tuổi, được HLV Jose Mourinho đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có triển vọng nhất trong làng bóng đá châu Âu hiện nay. Chính vì thế, Bordeaux muốn có 50 triệu bảng nhưng phía M.U sẽ chỉ sẵn sàng trả 33 triệu bảng mà thôi.
Malcom gia nhập Bordeaux hồi năm ngoái sau khi rời Corinthians. Ở mùa giải này, chân sút người Brazil đã ghi được 7 bàn trong 18 trận. Đó là một thành tích ấn tượng với một cầu thủ vừa "chân ướt, chân ráo" sang châu Âu. Màn trình diễn của Malcom cũng đã khiến Arsenal để ý và họ thường xuyên cử người sang theo dõi anh thi đấu.
Sport Mail cho biết, sau khi xem băng ghi hình Malcom thi đấu, HLV Mourinho đánh giá rằng anh có khả năng thành công tại Premier League. Do đó, ông đề nghị ban lãnh đạo xúc tiến việc thương lượng với Bordeaux để giành chữ ký của tiền đạo này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hy vọng rằng Malcom có thể theo chân người đồng hương Gabriel Jesus thi đấu tốt tại giải Ngoại hạng Anh.
Gabriel Jesus thi đấu thành công trong màu áo Man City ở Premier League Reuters
Gabriel Jesus sinh sau Malcom 6 tuần nhưng đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man City khi nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League khi chuyển đến sân Etihad vào mùa đông năm ngoái.
Nếu thành công trong việc giành chữ ký của Malcom, M.U sẽ không vội sử dụng anh mà sẽ cho Bordeaux tiếp tục sử dụng cầu thủ này cho đến hết mùa giải theo hợp đồng cho mượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.