VCK U.19 quốc gia 2017: Hà Nội lội ngược dòng thắng đẹp PVF

22/03/2017 17:42 GMT+7

U.19 Hà Nội đã gây sốc tại bảng B sau khi có cú lội ngược dòng thắng U.19 PVF 2-1, trong đó có bàn thắng rất đẹp của cầu thủ Lê Văn Nam.

    PVF

1:2
kết thúc

Hà Nội

 Đức Lợi (18')   Văn Công  (37')
Văn Nam (71') 
U.19 HÀ NỘI - U.19 PVF
 
Không được đánh gia cao bằng PVF và các cầu thủ Hà Nội đã nhập cuộc trong tâm thế cửa dưới. Trong 15 phút đầu của hiệp 1, PVF chính là đội chơi tốt và tạo ra một số cơ hội đáng kể về phía khung thành thủ môn Tùng Lâm.
Đến phút 18, PVF đã cụ thể hóa sự vượt trội của mình bằng pha tạt cánh nguy hiểm, khiến một hậu vệ Hà Nội lúng túng đá tung lưới đội nhà.
15 phút sau đó, tình thế của các cầu thủ trẻ đến từ thủ đô vẫn chưa cải thiện. Có lúc, học trò của HLV Vũ Hồng Việt phải nhận những tiếng la ó, chế giễu của khán giả trên sân vận động Quy Nhơn vì những đường chuyền sai địa chỉ.
Bên phía PVF khi đã có bàn thắng dẫn trước vẫn chơi rất cởi mở, liên tục dồn quân lên phía trên nhằm mong muốn "kết liễu" sớm đối thủ từ trong hiệp 1.
Bất ngờ đã đến ở phút 38, từ một pha phản công nhanh, Văn Công đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú sút cận thành.
Sau giờ nghỉ, Hà Nội mới chính là đội chơi hay hơn. Có được tâm lý thoải mái hơn, các cầu thủ trẻ Hà Nội đã triển khai lối chơi bật nhả một chạm rất ăn ý.
thủ chơi nổi bật trên hàng công Hà Nội chính là số 9 Lê Văn Nam. Anh chơi xông xáo và thường xuyên khiến thủ môn Thái Hiếu của PVF nhiều phen lao đao. Cũng chính vì phạm lỗi với Văn Nam mà cầu thủ số 6 của PVF Nguyễn Hồng Sơn phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rồi sân.
Bước ngoặt cho cú lội ngược dòng của Hà Nội diễn ra ở phút 71, Văn Nam nhận thấy thủ môn Thái Hiếu dâng cao đã quyết định tung cú sút từ gần giữa sân, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội.
Bảng B được xem là "bảng tử thần" quả không sai. Mới trải qua 1 trận đấu đã gây bất ngờ lớn và Hà Nội chính là đội đã tạo nên bất ngờ thú vị trên.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 PVF: Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Hồng Sơn, Thanh Hậu, Xuân Tú, Đức Lợi, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân, Trọng Long
U.19 Hà Nội: Tùng Lâm - Hữu Tuấn, Ngọc Hà, Huy Hoàng, Văn Nam, Tuấn Anh, Việt Anh, Văn Ngọc, Văn Nam, Đình Hai, Văn Công
15 giờ 30
Trận PVF đấu Hà Nội thuộc bảng B VCK U.19 quốc gia. Cặp còn lại là SLNA và S.Khánh Hòa sẽ gặp nhau vào lúc 18 giờ tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.