Thủ môn Kasper Schmiechel va chạm kinh hoàng suýt gãy cổ khi Đan Mạch thắng Iceland

Giang Lao
Giang Lao
16/11/2020 08:05 GMT+7

Cuối hiệp 1 trận Đan Mạch thắng Iceland 2-1 rạng sáng nay 16.11 (giờ VN) ở lượt đấu thứ 5 bảng A2 giải UEFA Nations League, thủ môn Kasper Schmiechel đã có pha va chạm đáng sợ với đối phương.

Kasper Schmiechel là con trai của cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, hiện thi đấu cho Leicester và đang là “người gác đền” số 1 của tuyển Đan Mạch như bố mình trước đây.
Thủ môn 34 tuổi này vừa trải qua thời điểm đáng sợ khi ở cuối hiệp 1 trận Đan Mạch gặp Iceland trên sân Parken ở thủ đô Copenhagen, trong một pha lao ra bắt bóng nhưng Kasper Schmiechel đã lao đầu mình thẳng vào chân của cầu thủ Albert Gudmundsson (Iceland) đang trên đà lao xuống.

Hãi hùng xem chấn thương suýt gãy cổ của con trai huyền thoại Peter Schmeichel

Cú va chạm rất mạnh khiến Kasper Schmiechel bất tỉnh trong vài giây, nhưng cũng thật may mắn cho thủ môn kỳ cựu này nhờ Gudmundsson đã cố gắng lách người trong tích tắc để tránh cú va chạm trở nên nguy hiểm hơn.
Theo nhiều người dùng mạng xã hội Twitter xem lại pha va chạm này cho rằng nếu Gudmundsson không phản xạ kịp thời thì Kasper Schmiechel có thể bị gãy cổ, do đang trên đà lao xuống rất nhanh còn thủ môn tuyển Đan Mạch thì lao ra cũng với tốc độ rất cao để bắt quả bóng cắt đứt pha phản công nhanh của Iceland.
Mặc dù vậy, cú va chạm tuy đã giảm đôi chút độ nguy hiểm cũng đã khiến Kasper Schmiechel hoàn toàn choáng váng, trọng tài buộc dừng ngay trận đấu để các nhân viên y tế vào sơ cứu cho thủ môn này trước khi HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch cũng quyết định thay anh ra nghỉ và đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra.

Thủ môn Kasper Schmiechel với cú va chạm kinh hoàng vào chân cầu thủ Albert Gudmundsson, sau đó bất tỉnh vài giây và hoàn toàn mất phương hướng

Chụp từ clip

Vắng Kasper Schmiechel, trong hiệp 2 tuyển Đan Mạch bị Iceland gỡ hòa 1-1 (Vidar Oern Kjartansson ghi phút 85) sau bàn mở tỷ số của Eriksen ghi phút 12 từ chấm phạt đền. May mắn, trong những phút đá bù giờ 90+2, Eriksen một lần nữa ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Đan Mạch thắng 2-1 và thắp lại hy vọng tranh vé vào vòng chung kết play-off tranh ngôi vô địch.
Hiện ở bảng A2, tuyển Bỉ dẫn đầu bảng với 12 điểm, xếp thứ nhì là Đan Mạch 10 điểm, còn tuyển Anh (thua Bỉ 0-2) vẫn chỉ có 7 điểm xếp thứ 3, Iceland chưa có điểm nào rớt xuống hạng League B. Ở lượt cuối Bỉ gặp Đan Mạch tranh chấp vé đi tiếp, còn Anh gặp Iceland chỉ còn tính chất thủ tục đều diễn ra rạng sáng ngày 19.8 (giờ VN).
Trong khi đó, thủ môn Kasper Schmiechel có thể không kịp thi đấu cho tuyển Đan Mạch ở trận gặp Bỉ, vì cần phải kiểm tra chấn thương ở cổ sau cú va chạm và hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ. Ở mùa này, Kasper Schmiechel là trụ cột, thi đấu mọi trận đấu của Leicester, giúp CLB này đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.