Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ mua Kingsley Coman trong lúc chờ Sancho?

Giang Lao
Giang Lao
06/08/2020 16:18 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 6.8.2020: Theo tờ Mail Online, ‘Quỷ đỏ” mắc kẹt trong thương vụ mua Jadon Sancho vì Borussia Dortmund không giảm giá 1 xu, vì thế lựa chọn mua Kingsley Coman là thích hợp.

Sau 2 ngày rộ lên M.U đã đạt thoả thuận cá nhân chiêu mộ ngôi sao tấn công Jadon Sancho, nhưng về phí chuyển nhượng với CLB Borussia Dortmund thì ngày càng bế tắc.
Bất kể thời hạn chuyển nhượng vẫn còn đến 5.10, nhưng hiện nay đội bóng Đức không bớt 1 xu trong đòi hỏi phí chuyển nhượng 108 triệu bảng với Jadon Sancho khiến M.U không thể làm gì hơn. Phía M.U đã gửi đề nghị 90 triệu bảng, nhưng CLB Borussia Dortmund nói dứt khoát: không giảm giá.

Greenwood, Sancho và những sao 10X 'quẩy mạnh' nhất châu Âu mùa giải 2019-2020

Trong mức phí 108 triệu bảng mà Borussia Dortmund đang mong muốn, có một phần tác động từ kình địch của M.U - CLB Man City, nơi sẽ hưởng ít nhất 15% phí đào đạo cầu thủ này. Trước đây, Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo của Man City, nhưng bỏ sang Borussia Dortmund cách đây 3 năm với giá chỉ 8 triệu bảng.
Do đó, nếu nay M.U mua lại Jadon Sancho từ Borussia Dortmund giá 108 triệu bảng thì Man City sẽ ngồi không được hưởng hơn 15 triệu bảng công đào tạo. Vì thế, CLB Đức nếu giảm giá bán thì phần lợi nhuận cũng sẽ ít đi, nên hoàn toàn không muốn giảm giá là vậy.
Trước tình thế này theo tờ Mail Online, M.U nên quyết định từ bỏ ý định mua Jadon Sancho theo đuổi lâu nay, mà chuyển hướng sang mua cầu thủ chạy cánh người Pháp, Kingsley Coman từ Bayern Munich sẽ hợp lý hơn.

M.U sẽ phân vân giữa quyết định vẫn theo đuổi mua Jadon Sancho hay sớm chuyển hướng sang Kingsley Coman

AFP

Kingsley Coman mùa tới rất khó cạnh tranh vị trí với Leroy Sane vừa chuyển đến Bayern từ Man City giá 55 triệu bảng, vì thế sẽ là cơ hội để M.U thuyết phục “Hùm xám” xứ Bavaria nhả cầu thủ 24 tuổi này đến sân Old Trafford.
Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng của Kingsley Coman cũng rẻ hơn gấp đôi so với Jadon Sancho, nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho HLV Solskjaer tăng cường sức tấn công của mình.

Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

Vấn đề còn lại là M.U có chấp nhận từ bỏ sớm cuộc thương lượng với Jadon Sancho sau khi đã tiến được 2/3 đoạn đường đưa ngôi sao này trở về giải Ngoại hạng Anh, và cũng là một cầu thủ có quốc tịch nước Anh nên được giới CĐV ủng hộ.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của tờ the Guardian: “Đây là tình thế khó xử của M.U, vì chủ yếu là mức phí chuyển nhượng Jadon Sancho chưa phù hợp như mong muốn. Trong khi họ đã hoàn tất mọi điều khoản cá nhân với cầu thủ. Không loại trừ, đây là cuộc đấu trí giữa 2 CLB, xem ai kiên nhẫn hơn. M.U cũng tính đến phương án dự phòng là mua Kingsley Coman. Cho nên, bên nào cũng lý do để mặc cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.