Zidane và 'cơn đau đầu' dễ chịu mang tên Bale

20/05/2018 08:25 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về Gareth Bale sau khi tiền đạo người Xứ Wales tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số trong trận Real Madrid hòa Villarreal 2-2 ở loạt trận cuối La Liga.

Rạng sáng nay (20.5, giờ Việt Nam), Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Villarreal ở loạt trận cuối La Liga mùa giải này. Kết quả trận đấu sẽ không làm thay đổi bất cứ điều gì nhưng đây có thể xem là "buổi tập" quan trọng cuối cùng của thầy trò Zidane trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Liverpool.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zidane đã tung ra đội hình mạnh. Zidane chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất khi để thủ môn Keylor Navas ngồi ngoài, nhường chỗ cho Luca, con trai của nhà cầm quân người Pháp có trận ra mắt đội 1 Real Madrid. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale được sự hỗ trợ từ Isco.
Real Madrid đã làm chủ thế trận và vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ những pha lập công của Bale và Ronaldo trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Roger Martinez và Samuel Castillejo đã ghi bàn giúp Villarreal giành lại 1 điểm.
Như đã nói, kết quả trận đấu này không ảnh hưởng gì đến vị trí của Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, việc Bale tiếp tục ghi bàn sẽ khiến cho Zidane đau đầu. Tiền đạo người Xứ Wales đã phải ngồi ngoài trong 5/6 trận đấu loại trực tiếp của đội bóng Hoàng gia ở Champions League mùa giải này. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ về Bale.
Bale đang có phong độ rất tốt Reuters
"Bale không bao giờ bỏ cuộc và anh ấy đã ghi rất nhiều bàn trong thời gian gần đây. Tôi rất vui với những gì anh ấy đóng góp cho Real Madrid. Không có gì thay đổi về vai trò của Bale. Anh ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội và điểm khác biệt là số lượng bàn thắng của anh ấy trong thời gian gần đây", Reuters dẫn lời Zidane.
Kể từ đầu mùa giải, Bale liên tục bị chấn thương hành hạ. Kể từ tháng 1.2018, cầu thủ 27 tuổi mới chỉ thi đấu 5 trận ở La Liga. Trong 3 trận gần đây nhất, Bale đã ghi được 4 bàn. Tổng số bàn thắng tại La Liga của anh là 16, chỉ kém Ronaldo nhưng anh chỉ thi đấu 20 trận. Những thông số trên cho thấy Bale hoàn toàn xứng đáng có được một vị trí chính thức trong trận chung kết Champions League sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.