M.U bị Bristol City loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

21/12/2017 08:02 GMT+7

Đương kim vô địch Manchester United (M.U) đã phải nhận một cú sốc khi thất bại 1-2 trước Bristol City ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Bristol City đã có một đêm tuyệt vời nhất trong lịch sử 123 năm của mình khi đánh bại M.U với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng đang thi đấu ở giải Championship đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục trên sân nhà Ashton Gate nhờ vào bàn thắng ở những phút bù giờ của Korey Smith.
HLV Jose Mourinho đã tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford. Nhà đương kim vô địch Cúp Liên đoàn Anh áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. 
Trong hiệp 1, các học trò của HLV Mourinho đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ibrahimovic và Rashford đã tiến rất gần đến việc mở tỷ số cho M.U nhưng những pha dứt điểm của họ lại đưa bóng đến xà ngang và cột dọc khung thành Bristol City.
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, M.U nhận đòn "hồi mã thương" khi Joe Bryan ghi bàn mở tỷ số cho Bristol City ở phút 51. Kể từ đây, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Ibrahimovic đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ sau đó 7 phút bằng một pha sút phạt trực tiếp thành công.
Ibrahimovic ghi bàn cho M.U bằng một pha đá phạt trực tiếp Reuters
Những tưởng pha lập công của Ibrahimovic sẽ giúp các cầu thủ M.U cởi bỏ áp lực tâm lý để lội ngược dòng trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, Bristol City, đội đang đứng thứ 3 tại giải Championship, không hề có ý định buông xuôi.
Đến phút bù giờ thứ 3, cầu thủ vào thay người Matty Taylor có đường chuyền thuận lợi để Smith tung ra một cú sút bằng chân trái làm tung lưới M.U và "Quỷ đỏ" trở thành nạn nhân thuộc Premier League thứ 4 của Bristol City trên con đường vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.
Smith ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 Reuters
Với chiến thắng này, Bristol City sẽ gặp một đội bóng khác thuộc thành Manchester là Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó, ở trận tứ kết còn lại, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trên sân Bournemouth để đối đầu với Arsenal tại vòng 4 đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.