Klopp xin lỗi người hâm mộ Arsenal vì ném chai nước

23/12/2017 13:30 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã có hành động thái quá sau khi Roberto Firmino gỡ hòa 3-3 cho Liverpool trong trận gặp Arsenal diễn ra đêm qua 22.12 (giờ VN).

Trong buổi họp báo sau trận Liverpool hòa Arsenal 3-3, Jurgen Klopp lên tiếng xin lỗi cổ động viên vì ông đã ném chai nước của mình sau khi Firmino ghi bàn thắng ở phút 71 để lấy lại 1 điểm cho Liverpool. Nhưng ông cũng tiết lộ rằng các cổ động viên cũng quấy rối ông trong suốt trận đấu.
HLV Klopp nói: "Tôi hạnh phúc và đó là một loại hạnh phúc quá đà. Tôi đã xin lỗi nhưng người hâm mộ Arsenal sau đó, họ cũng nên xin lỗi vì những gì họ nói với tôi, thậm chí phải nhiều hơn một lời xin lỗi. Tôi phản ứng đôi khi hơi lạ. Có thể nó không đẹp, nhưng sau đó tôi chẳng để bụng".
HLV Klopp không phải lúc nào cũng dễ thương như thế này Reuters
Tuy vậy, Klopp có thể phải đối mặt với án phạt nguội từ Hiệp hội bóng đá Anh cho hành động của mình. Huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester United từng bị cấm chỉ đạo một trận và nộp phạt 16.000 bảng Anh sau khi đá bình nước trong trận hòa 1-1 với West Ham hồi tháng trước.
Chính ông Klopp cũng từng bóp nát một chai nước để phản ứng trọng tài trong trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Southampton trong quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.