Fulham 0-3 Arsenal: Các tân binh giúp 'Pháo thủ' có chiến thắng hoành tráng ngày khai mạc

Kim Chao
Kim Chao
12/09/2020 20:27 GMT+7

Willian góp công vào 3 bàn thắng, Gabriel ghi 1 bàn, những tân binh đã giúp Arsenal có chiến thắng 3-0 trên sân Fulham trận mở màn Ngoại hạng Anh vừa kết thúc đêm 12.9 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Fulham - Arsenal
 
Arsenal FC dường như đã sẵn sàng ra quân vào đêm nay khi đối đầu với chủ nhà Fulham, tân binh vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau một mùa rèn quân ở giải Hạng nhất Anh. Mặc dù HLV Mikel Arteta có quá nhiều nhân lực để sử dụng nhưng sự thiếu vắng David Luiz vẫn là mất mát lớn. Cầu thủ 33 tuổi này không thể xuống sân Cottagers để chơi bóng cùng đồng đội. Thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của anh trên trang web của Arsenal cho biết hậu vệ này đang được kiểm tra và điều trị. Cầu thủ người Brazil đang phục hồi rất tốt.

Arsenal được đánh giá cao hơn dù chơi xa nhà

Ngoài Luiz, một cầu thủ khác cũng vắng mặt giờ chót là Sokratis Papastathopoulos. Bắp chân phải căng cứng khiến trung vệ người Hy Lạp cùng với những "bệnh binh" khác như Emile Smith Rowe, Calum Chambers, Pablo Mari, Gabriel Martinelli và Shkodran Mustafi ngồi ngoài. Nhưng David Luiz mới là sự vắng mặt đáng lo nhất đối với Arteta.
Trong số những hậu vệ mà HLV Arteta trám chỗ được, có thể kể đến William Saliba (lấy về sau 1 năm cho Saint Etienne mượn) và Gabriel Magalhaes (mua từ Lille OSC). Cả hai đều là tân binh trẻ măng chưa đá lần nào ở Ngoại hạng Anh nên thật khó kỳ vọng họ có thể phong tỏa nổi trung phong Aleksandar Mitrovic bên phía đội chủ nhà Fulham.
Nhưng dưới bàn tay của mình, HLV Arteta có khả năng thay đổi được mọi thứ, và ông hoàn toàn có thể che đậy lỗ thủng nơi hàng phòng ngự bằng biện pháp phòng ngự từ xa với tân binh "thứ dữ" Willian, người về từ Chelsea. Sự cơ động của Willian sẽ rất có lợi cho bộ đôi Aubameyang - Lacazette ở tuyến trên. 
Trong quá khứ, Arsenal giành chiến thắng 5 trận liên tiếp với 15 lần chọc thủng lưới Fulham và chỉ để thua 3 bàn. Đây là trận đấu mở hàng cho Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020-2021, một khởi đầu thuận lợi của Arsenal hay màn trình diễn đẹp mắt của cả hai đội sẽ đem lại nhiều hứng khởi cho những câu lạc bộ khác trong một mùa giải lạ lùng vì Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.