Ro 'béo' đặt trọn niềm tin vào Neymar và tuyển Brazil ở World Cup 2018

22/03/2018 14:02 GMT+7

Nhân dịp World Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (Ro béo) vừa có những chia sẻ về Selecao, Neymar và những ứng viên vô địch.

Kể từ khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo đã liên tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình, và anh cũng thuộc số ít các cựu vũ công Samba thành công trong cuộc sống hậu bóng đá.
"Tất cả mọi người đều biết rằng World Cup là một giải đấu rất khó khăn, tôi nghĩ rằng Brazil đã tiến bộ rất nhiều kể từ một năm rưỡi qua với việc thay đổi huấn luyện viên mới. Chúng tôi hiện có một đội bóng rất mạnh để tranh tài tại World Cup". Ronaldo chia sẻ về tình hình đội tuyển.
Tại vòng chung kết World Cup sắp tới, Neymar là niềm hy vọng số 1 của tuyển Brazil. Nói về hậu bối của mình, Ronaldo chia sẻ: "Neymar hiện tại đang gặp chấn thương, đây là vấn đề lớn đối với chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng anh ta sẽ kịp bình phục và hoàn toàn khỏe mạnh trước khi World Cup diễn ra".
"Như tôi đã đề cập, World Cup là một giải đấu vô cùng khó khăn với rất nhiều những đối thủ rất mạnh như Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, và Argentina với Lionel Messi, sẽ là rất khó khăn để có thể dự đoán điều gì sẽ diễn ra tại vòng chung kết World Cup sắp tới. Nhưng chắc chắn là chúng ta sẽ có các cuộc tranh tài tuyệt vời và tôi hi vọng Brazil sẽ lại một lần nữa lên ngôi", Ronaldo nhận định về giải đấu sắp khởi tranh ở nước Nga.
Ronaldo tin Neymar sẽ kịp bình phục trước World Cup AFP
Khi được hỏi về mục tiêu của Brazil tại World Cup, "người ngoài hành tinh" thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi luôn hi vọng thắng giải. Một kết quả khác đều sẽ là vô nghĩa và sẽ giết chết chúng tôi. Đứng thứ 2 hay xếp cuối cùng cũng là như nhau đối với người dân Brazil, chúng tôi luôn có áp lực này, và chúng tôi đều hiểu rõ điều đó".
Ở đội tuyển Brazil thì rõ ràng mục tiêu ở mỗi giải đấu sẽ luôn là vị trí số 1. World Cup năm nay Selecao sẽ bắt đầu chiến dịch của mình ở một bảng đấu được đánh giá khá nhẹ với Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.