Ông Vũ Tiến Thành thôi làm HLV trưởng Sài Gòn FC?

21/02/2021 07:30 GMT+7

“Quái kiệt” Vũ Tiến Thành, người góp công lớn đưa Sài Gòn FC cán đích hạng 3 ở V-League 2020 nhiều khả năng thôi làm HLV trưởng, chuyển sang đảm nhận công tác khác.

Ngay đầu năm Tân Sửu, Sài Gòn FC gây bất ngờ cho nhiều người khi đưa cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản Shimoda Masahiro, vốn là cố vấn cấp cao của đội, thay HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo chính các buổi tập. Điều này làm dấy lên tin đồn ông Vũ Tiến Thành sẽ thôi làm HLV trưởng Sài Gòn FC và người thay thế không ai khác là ông Shimoda Masahiro, người cũng từng tham gia huấn luyện cho nhiều CLB tên tuổi như FC Tokyo, Yokohama (Nhật Bản), Sint-Truiden (Bỉ)…

HLV Vũ Tiến Thành góp công lớn mang lại thành công cho Sài Gòn FC

Khả Hòa

Nguồn tin từ Sài Gòn FC cho biết đội bóng này có những sắp xếp lại nhân sự để quản trị đội bóng với chủ trương chuyên nghiệp hóa theo mô hình chuyên nghiệp Nhật Bản. Thông tin chính thức về thay đổi trên sẽ được công bố vào đầu tuần tới.
Với diễn biến trên, khả năng rất cao ông Vũ Tiến Thành rời ghế HLV trưởng lên làm Giám đốc điều hành Sài Gòn FC trong khi ông Shimoda Masahiro đảm nhận chức danh HLV trưởng.

Cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản Shimoda Masahiro (trái) nhiều khả năng thay thế HLV Vũ Tiến Thành ở Sài Gòn FC

Sài Gòn FC

Bầu Bình động viên cựu danh thủ Nhật Bản Daisuke Matsui đầu năm Tân Sửu

Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đang tích cực thay đổi theo mô hình chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản. Để thực hiện mục tiêu này, các ông bầu Sài Gòn FC mời gọi được các chuyên gia từ Nhật Bản sang cùng với 3 ngoại binh từ Nhật Bản, trong đó có cựu danh thủ Daisuke Matsui. Ngoài ra, đội cũng ký kết hợp tác với CLB Ryukyu nhằm đưa cầu thủ sang thi đấu ở J-League 2 Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.