Kevin de Bruyne được tăng lương gấp đôi khi ký hợp đồng mới với Man City

23/01/2018 11:20 GMT+7

Màn trình diễn chói sáng của Kevin de Bruyne trong thời gian qua giúp tiên vệ người Bỉ được tưởng thưởng bản hợp đồng mới với Manchester City (Man City).

Theo Sport Mail, De Bruyne vừa ký hợp đồng gia hạn với Manchester City tới năm 2023. Mức lương của ngôi sao 26 tuổi được tin rằng sẽ tăng gấp đôi, từ 115.000 bảng/tuần lên 230.000 bảng/tuần.
Trên website của CLB, De Bruyne phấn khích chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới. Như bản thân từng chia sẻ trước đây, ý định của tôi là gắn bó với Manchester City. Đây là nơi mang đến cảm giác như ở nhà với tôi từ ngày đầu tiên".

tin liên quan

Man City quyết giữ chặt De Bruyne
Kevin de Bruyne ngay lập tức trở thành hiện tượng lớn trong mùa giải đầu tiên anh chơi cho Man City sau khi chia tay Wolfsburg. Mùa 2015-2016, anh đá 25 trận ở Premier League, góp công vào 16 bàn thắng của đội.
Gia nhập Man City vào năm 2015 từ Wolfsburg với giá 55 triệu bảng, De Bruyne nhanh chóng khẳng định tài năng của mình, anh đã ghi 31 bàn và có 50 pha kiến tạo sau 122 lần chơi cho nửa xanh thành Manchester.
Ban lãnh đạo Man City cũng rất vui mừng khi De Bruyne đồng ý ký hợp đồng mới với CLB. Giám đốc Txiki Begiristain đánh giá về ngôi sao người Bỉ: "Anh ấy đã cho thấy tầm quan trọng của mình mùa này lớn thế nào và trở thành một trong những mắt xích quan trọng của CLB".
De Bruyne có phong độ rất cao trong mùa này Reuters
Ở mùa giải này, De Bruyne là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của Man City. Cầu thủ người Bỉ luôn có mặt trong đội hình chính thức của HLV Pep Guardiola và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Etihad xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với cách biệt 12 điểm so với M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.