HLV Mourinho đã 'bó tay' với Pogba

05/12/2018 15:50 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã nói với ban lãnh đạo Manchester United (M.U) rằng ông không còn biện pháp nào để giúp Paul Pogba có được phong độ ổn định.

[VIDEO] NHÀ BÁO HUỲNH SANG BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN MAN UNITED - ARSENAL
Theo Mirror, HLV Mourinho đã "bó tay" trong việc "dạy dỗ" Pogba. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắn tin cho ban lãnh đạo M.U rằng ông không thể làm gì hơn với tiền vệ người Pháp. 
Mối quan hệ giữa hai người đã trở nên rất căng thẳng trong thời gian gần đây kể từ khi Pogba bị tước băng đội phó của M.U. Hồi cuối tuần qua, sau khi "Quỷ đỏ" bị Southampton cầm hòa 2-2, HLV Mourinho đã chỉ trích Pogba dữ dội và cho rằng thái độ thi đấu của anh này như một loại virus lây lan ra khắp đội bóng.
Về phần mình, Pogba cũng nói với một số đồng đội rằng anh không thể tiếp tục chịu đựng những lời chỉ trích của HLV Mourinho. Nếu tình hình này tiếp tục thì cầu thủ người Pháp không còn cách nào khác là phải tìm cách ra đi.
Với việc HLV Mourinho đã nói với ban lãnh đạo M.U rằng ông không còn biện pháp nào để "trị" Pogba, có lẽ tiền vệ người Pháp ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.
Theo báo chí Anh, Barcelona và Juventus đang là những đội bóng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Juve thậm chí còn xác nhận việc họ đang xúc tiến hỏi mua lại cầu thủ 25 tuổi.
Pogba đang rất chán nản khi liên tục bị chỉ trích Reuters
Fabio Paraciti, giám đốc thể thao của Juventus cho biết: "Pogba trở lại ư? Điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đang tiến hành thảo luận về điều này. Chúng tôi luôn muốn giúp HLV Massimiliano Allegri có một đội hình mạnh mẽ".  
Vào rạng sáng mai (6.12, giờ VN), M.U sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League với cuộc tiếp đón Arsenal. Hãy chờ xem HLV Mourinho có sử dụng Pogba hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.