6 cầu thủ trẻ Anh hầu tòa vì tội hiếp dâm trẻ em

19/03/2011 00:17 GMT+7

Hôm qua, bóng đá xứ sở sương mù rúng động khi hay tin 6 cầu thủ trẻ của Anh phải hầu tòa vì tội hiếp dâm trẻ em.

Hôm qua, bóng đá xứ sở sương mù rúng động khi hay tin 6 cầu thủ trẻ của Anh phải hầu tòa vì tội hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên xử, 6 cầu thủ (tuổi từ 18 - 21) gồm: Courtney Amos, Ashley Charles, Dennis De Sousa, Jahson Downes, Jahvon Edwards và Luke Farrugia (đều được đào tạo ở Trung tâm đào tạo bóng đá của CLB Reading) đều thừa nhận hành vi hiếp dâm 2 nữ sinh 12 tuổi vào đêm 20.2 tại Reading, vùng Berkshire (Anh).


 6 cầu thủ phải nhận án vì hiếp dâm trẻ em - Ảnh: PA

Theo cáo trạng, vào đêm xảy ra sự việc, một trong 6 cầu thủ đã nhắn tin cho một trong hai nữ sinh và hẹn đón ở một công viên tại Reading. Sau khi cùng nhau đi trên chiếc xe Vauxhall Corsa đến điểm hẹn, 5 cầu thủ trên đã tách một cô gái ra riêng rồi thay nhau hãm hiếp, cô gái kia bị cầu thủ còn lại thực hiện hành vi tương tự ở một khu vực gần đó. Sự việc bị phát hiện sau khi mẹ của một cô gái thấy con không về nên trình báo với cảnh sát. Cuộc tìm kiếm diễn ra và sau đó cảnh sát tìm được hai cô gái đang đi lang thang như người mất hồn ở gần nơi bị hãm hiếp lúc rạng sáng.

Trước hành vi phạm tội trên, tòa án Reading đã tuyên phạt Courtney Amos, Ashley Charles, Dennis De Sousa, Jahson Downes và Jahvon Edwards 2 năm cải tạo trong trại phục hồi nhân phẩm, riêng Luke Farrugia phải lãnh 2 năm tù giam.

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.