Fabregas, Puyol & Pedro vắng mặt ở tuyển TBN

19/03/2011 07:00 GMT+7

(TNO) Do dính chấn thương, ba ngôi sao của Tây Ban Nha (TBN) Cesc Fabregas, Carles Puyol và Pedro không thể góp mặt trong hai trận đấu ở vòng loại Euro 2012 gặp CH Séc và Litva tuần tới.

Cesc Fabregas (trái) và Carles Puyol sẽ vắng mặt ở tuyển TBN trong thời gian tới - Ảnh: AFP

(TNO) Do dính chấn thương, ba ngôi sao của Tây Ban Nha (TBN) Cesc Fabregas, Carles Puyol và Pedro không thể góp mặt trong hai trận đấu ở vòng loại Euro 2012 gặp CH Séc và Litva tuần tới.

Tiết lộ về lý do không triệu tập tiền vệ Fabregas, HLV trưởng tuyển TBN Vicente Del Bosque cho biết thủ quân của Arsenal không phải cầu thủ quá quan trọng ở đội hình chính (TBN), "Vả lại anh ấy cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe", hãng tin Reuters dẫn lời nhà cầm quân xứ bò tót.

Tương tự như trường hợp của Fabregas, Pedro và Puyol cũng đang phải vật lộn với chấn thương. Tuy nhiên, trường hợp vắng mặt của Pedro là không đáng ngại, bởi trong tay của "Ngài râu kẽm" Del Bosque đang có nhiều tiền đạo giỏi.

Còn với trường hợp vắng mặt của đội trưởng CLB Barcelona - Carles Puyol, HLV Del Bosque đã triệu tập hậu vệ Iraola của Athletic Bilbao. Iraola thuộc mẫu cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh hàng thủ lẫn vị trí trung vệ khi cần thiết.

Ngoài ra HLV Del Bosque còn cho gọi trở lại Javi Martinez và Juan Mata, 2 cầu thủ này vừa trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ tại đội tuyển U.21 TBN.

HLV Del Bosque gọi tới 20/23 nhà vô địch thế giới ở đợt tập trung lần này (trừ Iraola và Cazorla), điều cho thấy ông rất xem trọng hai trận vòng loại Euro 2012 với CH Séc và Litva.

Hiện tại tuyển TBN đang đứng đầu bảng I (VL Euro 2012) với 9 điểm sau 4 trận toàn thắng. Vào ngày 26.03 tới, ĐKVĐ thế giới sẽ đón tiếp CH Séc tại sân Bernabeu. Sau đó 3 ngày họ sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Lithuania.

Danh sách 22 cầu thủ Tây Ban Nha

Thủ môn: Casillas (Real Madrid), Reina (Liverpool), Víctor Valdés (Barcelona).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Albiol (Real Madrid), Arbeloa (Real Madrid), Piqué (Barcelona), Marchena (Villarreal), Capdevila (Villarreal), Iraola (Athletic Bilbao).

Tiền vệ: Iniesta (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Busquets (Barcelona), Xavi (Barcelona), Cazorla (Villarreal), Javi Martínez (Athletic Bilbao), David Silva (Man City), Navas (Sevilla).

Tiền đạo: Llorente (Athletic Bilbao), Torres (Chelsea), David Villa (Barcelona), Mata (Valencia).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.