Nội bộ Barcelona rối bời trước trận gặp Atletico Madrid

11/01/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Cuộc khủng hoảng tại Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi các nhân vật quan trọng của đội bóng này liên tục đưa ra những lời tuyên bố cứng rắn. Thật không may khi điều này lại xảy ra ngay trước khi Barcelona tiếp đón nhà vô địch Atletico Madrid ở vòng 18 La Liga.

(TNO) Cuộc khủng hoảng tại Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi các nhân vật quan trọng của đội bóng này liên tục đưa ra những lời tuyên bố cứng rắn. Thật không may khi điều này lại xảy ra ngay trước khi Barcelona tiếp đón nhà vô địch Atletico Madrid ở vòng 18 La Liga.

>> Messi chán Barcelona, ​​Chelsea chuẩn bị 500 triệu bang
>> Barcelona đại thắng ở Cúp Nhà vua
>> Theo dõi Chelsea, Messi rục rịch rời Barcelona?

Nội bộ Barcelona rối bời trước trận gặp Atletico Madrid-1
HLV Enrique (trái) không còn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Barcelona như khi mới được bổ nhiệm ở đầu mùa giải này - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 12.1, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp Atletico Madrid. Hai đội hiện đang cùng có 38 điểm và kẻ thắng trận sẽ vượt lên bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua giành chức vô địch.

Tuy nhiên, trong vòng 1 tuần qua, nội bộ Barcelona đã xảy ra những biến động rất lớn. Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta bị sa thải vào ngày 5.1 còn trợ lý Carles Puyol cũng từ chức chỉ sau đó vài giờ.

Nội bộ Barcelona rối bời trước trận gặp Atletico Madrid-2
Messi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Sociedad - Ảnh: AFP

Không chỉ vậy, báo chí Tây Ban Nha cho rằng HLV Luis Enrique và tiền đạo ngôi sao Lionel Messi đang ở trong một cuộc chiến tranh lạnh. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc siêu sao người Argentina phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận Barcelona thua Sociedad 0-1 tại La Liga hồi cuối tuần trước.

Sau trận thắng Elche 5-0 ở lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cách đây vài ngày, đài truyền hình Tây Ban Nha cho biết Messi và chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu đã có cuộc gặp mặt. Theo đó, chủ tịch đội bóng xứ Catalan đã hứa sẽ cân nhắc việc sa thải HLV Enrique sau trận đấu với Atletico Madrid.

Nội bộ Barcelona rối bời trước trận gặp Atletico Madrid-3
HLV Enrique đang phải chịu sức ép lớn - Ảnh: AFP

Như vậy, tương lai của HLV Enrique đang phụ thuộc vào việc ông có thể hàn gắn mối quan hệ với Messi hay không. Tuy nhiên, nhà cầm quân 44 tuổi cũng đã đưa ra một thông điệp cứng rắn trong cuộc họp báo trước trận đấu quan trọng này.

Khi được hỏi rằng có nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ hay không, HLV Enrique đã trả lời: “Điều quan trọng không phải là bạn có cảm thấy được ủng hộ hay không mà là bạn làm việc như thế nào. Tôi thì luôn làm việc với 100% khả năng của mình.

Có một điều tôi có thể bảo đảm với bạn rằng tôi sẽ ra đi vào một ngày mà các cầu thủ không còn nghe tôi nói nữa. Dù vậy, điều này chưa từng xảy ra trong sự nghiệp làm HLV của tôi”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.