Poulsen vắng mặt đến hết giải, hàng công của RB Leipzig suy yếu

Kim Chao
Kim Chao
27/05/2020 09:12 GMT+7

Tiền đạo Yussuf Poulsen của RB Leipzig sẽ vắng mặt hết mùa này tại Bundesliga sau khi câu lạc bộ cho biết anh bị đau dây chằng mắt cá chân phải.

Chiến thắng hoành tráng 5-0 trên sân của Mainz giúp RB Leipzig bám đuổi quyết liệt hai đội dẫn đầu Bundesliga là Bayern Munich và Dortmund. Ở trận đấu đó, đội trưởng Yussuf Poulsen ghi 1 bàn và kiến tạo hai đường chuyền để Timo Werner lập công sau đó. Tuy nhiên trong một lần va chạm với hậu vệ đội chủ nhà, Poulsen đã phải ôm chân nằm sân và trong buổi chụp MRI sau trận đấu, kết quả cho thấy  cầu thủ người Đan Mạch bị tổn thương dây chằng mắt cá chân phải, nhiều khả năng nghỉ dài ngày.
Ở trận đấu cuối tuần trước, bất chấp cú đạp vào chân phải của đối phương, Poulsen vẫn chơi hết trận và đó có lẽ là lý do khiến chấn thương thêm trầm trọng. Chấn thương này khiến Poulsen có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải Bundesliga dự kiến kết thúc vào ngày 27.6 tới.
Vắng Poulsen, tiền đạo người CH Czech Patrik Schick lập tức được điền tên vào danh sách thi đấu trận tiếp Hertha Berlin vào đêm nay. Vậy là cầu thủ mượn từ AS Roma sẽ trở thành đối tác với Timo Werner trên hàng công RB Leipzig đến hết mùa giải.
Sau khi sa thải huyền thoại Klinsmann, dưới thời huấn luyện viên mới Bruno Labbadia, Hertha Berlin đã xuất sắc thắng hai trận liên tiếp sau khi Bundesliga tái khởi động (thắng trên sân Hoffenheim 3-0 và 4-0 trước Union Berlin).
Đêm nay, RB Leipzig sẽ gặp lại tiền đạo tuyển U.23 Brazil Matheus Cunha, người được Hertha Berlin mua từ chính RB Leipzig hồi tháng 1 năm nay với giá 18 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.