Neuer sẽ có mặt trong đội hình Bayern Munich và tuyển Đức

19/05/2018 07:50 GMT+7

HLV Heynckes đã nói 'chắc như bắp' về tương lai của thủ môn Neuer trước trận chung kết Cúp quốc gia Đức diễn ra lúc 1 giờ sáng mai 20.5 (giờ VN).

Thủ môn 32 tuổi Manuel Neuer đã không bắt một trận đấu nào của Bayern Munich kể từ sau cuộc phẫu thuật ngón chân hồi tháng 9.2017. Theo huấn luyện viên Heynckes, "siêu thủ môn" này sẽ trở lại đội hình Bayern Munich lần đầu tiên sau hơn 8 tháng để góp mặt trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức giữa Bayern Munich với Eintracht Frankfurt vào rạng sáng mai. Không những vậy, vị đội trưởng này cũng sẽ trở lại đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2018.
Neuer đã sẵn sàng trở lại tuyển Đức AFP
"Neuer đã hoàn thành đầy đủ bài tập mỗi ngày kể từ đầu tuần này. Đó thực sự là tin tốt, anh ấy không còn đau đớn gì và đang có thể lực rất tốt sau những ngày tập luyện chăm chỉ. Anh ấy sẽ trở lại sớm hơn, Neuer rất khỏe và tài năng. Tuyển Đức có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Neuer luôn là nhân tố chính", Heynckes nói trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng của ông trong vai trò huấn luyện viên Bayern Munich.
Tuy nhiên Heynckes cho biết thêm: "Sven Ulreich vẫn sẽ bắt chính trong trận chung kết này. Neuer đã trở lại trong đội hình nhưng để tránh bất kỳ rủi ro nào, tôi sẽ để anh ấy ngồi dự bị".
Về trường hợp đau bụng của Thomas Muller, ông Heynckes tiết lộ: "Anh ấy đã khỏe và sẽ tập luyện bình thường. Tôi đã để anh ta về thẳng khách sạn chứ không tham dự buổi họp báo này. Như các bạn đã biết, anh ấy rất thích nói chuyện nên hôm nay buổi họp báo sẽ nhanh hơn đấy! Muller ăn cái gì đó không hợp với bụng của mình. Tôi đã nói chuyện với anh ấy, Muller có thể ra sân từ đầu".
Wagner tuyên bố từ giã đội tuyển Đức sau khi bị gạch tên khỏi ĐTQG Reuters
Khi được hỏi về tuyên bố từ giã tuyển Đức của tiền đạo Sandro Wagner sau khi biết mình không có tên trong danh sách tuyển Đức dự Worlc Cup ở Nga sắp tới, Heynckes chia sẻ: "Anh ấy phản ứng quá cảm tính. Tôi sẽ không làm như thế, nhưng đó là quyết định của anh ấy nên chúng ta phải tôn trọng. Wagner có hai ước mơ lớn là đá cho Bayern Munich và góp mặt ở World Cup, nhưng một trong hai giấc mơ này đã tan vỡ".
Nhân câu chuyện về nhân sự, ông cũng tiết lộ Renato Sanches sẽ quay lại Bayern Munich sau thời gian cho Swansea mượn dù đội bóng vừa được thăng hạng Premier League là Wolverhampton rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.