Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Serie A đêm nay 21.2: Đại chiến thành Milan

Kim Chao
Kim Chao
21/02/2021 09:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 23 Serie A diễn ra đêm nay 21.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cuộc đại chiến thành Milan vào lúc này khiến cho Serie nóng rực bởi cả hai đang so kè nhau trên bản xếp hạng khoảng cách 1 điểm là rất mong manh và ngôi đầu của Inter có thể vuột khỏi tay bất cứ lúc nào. Gần 5 năm qua, sân San Siro chưa từng chứng kiến AC Milan giành chiến thắng trước Inter Milan nên sẽ không có gì lạ nếu đội chủ nhà không thể có kết quả như mong muốn sau trận derby đêm nay. Tuy nhiên với chân sút Ibrahimovic trong đội hình, người Milan vẫn muốn thấy một kết quả tốt hơn cho đội nhà, hòa cũng rất hài lòng cho cả hai.
Trong bối cảnh đó, Atalanta Napoli (cùng 40 điểm) sẽ đụng độ nhau quyết liệt tại Gewiss, sân nhà của Atalanta. Đây là trận đấu rất hấp dẫn, thậm chí đáng xem hơn cả trận derby Milan kể trên.  Atalanta có thành tích ghi bàn đứng nhì Serie A (ghi 49 bàn) trong khi Napoli có hàng thủ chắc thứ nhì giải đấu này (lọt lưới 21 bàn). Vì thế cuộc đụng độ này thiên về hấp dẫn hơn là quyết liệt và nhiều bàn thắng được ghi là điều khó tránh khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.