Bóng rổ VBA: Những chú rồng thoát cảnh đội sổ ‘nhường’ cho Hochiminh City Wings

03/11/2020 10:46 GMT+7

Sau hàng loạt kết quả thi đấu không tốt chủ yếu do mật độ dày không kịp phục hồi, các cầu thủ Danang Dragons đã bất ngờ có trận thắng tiếp tục trước đối thủ mạnh Thnag Long Warriors để leo lên hạng 6 ‘ nhường’ vị trí đội sổ cho Hochiminh City Wings

Dù dành chiến thắng ở lần chạm trán trước nhưng với lịch thi đấu quá dày đặc ở thời điểm hiện tại thì đội bóng sông Hàn đối mặt với gặp muôn vàn khó khăn khi phải làm khách trước các chú Khủng Long đang thi đấu rất thăng hoa.
Thế nhưng thật bất ngờ khi chính Dragons vượt lên trước tao cách biệt,  đẩy các chàng trai Warriors vào thế lúng túng. Phải mất một khoảng thời gian sau hội ý, đội bóng Thủ đô mới bắt đầu có cảm giác bóng tốt hơn và ghi điểm hiệu quả hơn. Nguyễn Phú Hoàng có pha lên rổ lắc léo đem về 2 điểm đầu tiên cho đoàn quân áo đỏ. Người em trai của Hoàng Ca - Nguyễn Thành Đạt có tình huống bắn 3 điểm lạnh lùng ở cuối hiệp để rút ngắn khoảng cách với đội khách xuống còn 16 - 27.

Nguyễn Văn Hùng tấn công ghi điểm cho đội bóng sông Hàn

VBA

Ngoại binh của Warriors - Robert Crawford mở màn hiệp thi đấu thứ 2 bằng pha 3 điểm chính xác. Số 2 của đội bóng Thủ Đô cũng có hiệp thi đấu cực kỳ tốt với 11 điểm, trong đó có 3 trái 3 điểm. Justin Young có tình huống xâm nhập khu vực 3 giây rất uy lực để đem về 2 điểm đầu tiên cho mình trong trận đấu. Hàng công của Warriors đã hoàn toàn áp đảo hàng phòng ngự của đội khách với 25 điểm ghi được trong hiệp 2.
Thế nhưng ưu thế đó của đội bóng thủ đô không giữ lâu khi Thang Long Warriors bước vào hiệp 3 với bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với hiệp 2 khi cho thấy sự bế tắc trong các pha triển khai tấn công và liên tục phạm lỗi với các chú Rồng ở đầu hiệp đấu. Darrell Miller có hiệp thi đấu cực kỳ xuất sắc khi liên tục ghi điểm trước sự bất lực của đội nhà. Tiêu biểu là tình huống cướp bóng và úp rổ uy lực ở cuối hiệp đấu của số 23 Dragons.

Thang Long Warriors không cản được pha đi bóng tấn công của Danang Dragons

VBA

Dù phải đương đầu với sự vùng lên mạnh mẽ đến từ các cầu thủ Warriors nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh bằng một thể lực phi thường và ý chí sắt đá đã chiến đấu đến cùng để đem về chiến thắng cực kỳ quý giá với tỷ số 84 - 74. Chiến thắng này giúp đội bóng sông Hàn vươn lên hạng 6, nhường vị trí đội sổ lại cho Hochiminh City Wings
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.