HLV Klopp khát khao ‘báo thù’ thất bại 2-7 của Liverpool trước Aston Villa

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/04/2021 06:53 GMT+7

HLV Jurgen Klopp nói Liverpool "mọi thứ ổn thỏa" khi họ tiếp đón Aston Villa đến Anfield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21 giờ tối nay (10.4, giờ VN) để ‘báo thù’ thảm bại 2-7 ở lượt đi mùa này.

Đó là một thất bại đọng lại trong ký ức đối với Klopp, người đã bác bỏ đề xuất giành chiến thắng 4-1 trước Aston Villa ở Cúp FA vào tháng 1 được coi là “báo thù” ngọt ngào khi đội quân HLV Dean Smith ra sân với đội hình trẻ sau một đợt bùng phát Covid-19 ở các đội một.
"Không, chúng tôi đã chơi với một Aston Villa khác vào đêm đó. Tất nhiên, chúng ta phải đặt mọi thứ đúng đắn, điều đó rõ ràng. Bạn không thể đặt một trận đấu như thế sang một bên ngay lập tức, điều đó là không thể. Những điều như thế này không nên xảy ra nhưng nó đã xảy ra với chúng tôi. Đó là một trận đấu thực sự kỳ lạ”, HLV Klopp nói về thảm bại 2-7 của Liverpool trên sân Aston Villa.

HLV Klopp vẫn đang loay hoay vực lại Liverpool

AFP

Ở trận lượt đi, Ollie Watkins đã ghi một hat-trick trong chiến thắng 7-2 của Villa và các bàn thắng của anh ấy giúp đội bóng chủ sân Villa Park nằm vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng, chỉ kém nhà vô địch đang chùn bước Liverpool 5 điểm.
Liverpool đang gặp thách thức không nhỏ trong mục tiêu tìm cách trở lại tốp 4, ít nhất là thời điểm hiện tại khi đoàn quân của Klopp đã thua 6 trận Ngoại hạng Anh đã qua trên sân nhà. Họ cũng sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa tuần này, khi Naby Keita bị rút ra nghỉ trước giờ nghỉ giải lao. Đây mới chỉ là trận đấu thứ hai của cầu thủ người Guinea ở châu Âu mùa này nhưng “canh bạc” đã phản tác dụng khi anh bị thay thế bởi Thiago Alcantara trong bối cảnh hàng tiền vệ của Liverpool đang rối loạn.

Liverpool vừa nếm thất bại 1-3 trên sân Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League

AFP

Klopp nói: “Thay người trong trận đấu vừa qua là quyết định của tôi trong thời điểm đó. Chúng tôi phải sắp xếp trận đấu cho phù hợp và thật khó để làm được điều đó mà không thay đổi. Sau trận đấu, ngày hôm qua, chúng tôi đã nói chuyện và mọi thứ đều ổn. Tôi đã giải thích về quyết định và rõ ràng là anh ấy (Naby Keita) đã chấp nhận nó”.
Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, kém đội đứng thứ 4 là West Ham 3 điểm. Trong khi đó, Aston Villa vẫn còn hy vọng đoạt vé dự cúp châu Âu do ít hơn West Ham 8 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.