Barcelona dễ dàng đánh bại Inter Milan mà không cần Messi

25/10/2018 07:06 GMT+7

Barcelona đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Champions League khi đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-0 trong trận đấu mà Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương.

Trong loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng nay (25.10, giờ VN), trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan là đáng chú ý nhất. Inter Milan đang có phong độ tốt với 7 chiến thắng liên tiếp trong khi đội chủ sân Nou Camp lại thiếu vắng Messi do chấn thương. Tuy nhiên, bất chấp sự vắng mặt của siêu sao người Argentina, Barca vẫn có được chiến thắng.
Tiền vệ Rafinha ghi bàn vào lưới đội bóng mà anh đã khoác áo trong nửa mùa giải trước khi xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm thành công từ pha tạt bóng của Luis Suarez ở phút 32.
Khi trận đấu chỉ còn chưa đến 10 phút nữa là kết thúc, hậu vệ Jordi Alba đã chấm dứt mọi hy vọng của Inter Milan bằng một pha dứt điểm tầm thấp hiểm hóc.
Alba ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Với chiến thắng này, Barcelona giành ngôi đầu bảng B với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng trong khi Inter đứng thứ 2 khi có 6 điểm. Tottenham và PSV đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng khi mỗi đội chỉ có 1 điểm.
Một chiến thắng trên sân Inter Milan trong cuộc tái đấu trên sân San Siro vào tháng sau sẽ đảm bảo cho Barcelona chiếc vé vào vòng đấu knock-out Champions League. 
Trong trận đấu vừa qua, Messi ngồi xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài với cánh tay phải bị bó bột, hậu quả của pha va chạm trong trận Barcelona thắng Sevilla hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp.
"Chúng tôi nhớ Messi nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải đối đầu với một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đã ngăn không cho họ chơi bóng và giành được một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng và càng vui hơn nữa khi đội bóng đã thể hiện tốt khi không có Messi", HLV Valverde của Barcelona phát biểu.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A: Club Brugge 1 - 1 AS Monaco
              Dortmund 4 - 0 Atletico Madrid
Bảng B: Barcelona 2 - 0 Inter Milan
              PSV 2 - 2 Tottenham
Bảng C: Liverpool 4 - 0 Crvena Zvezda
              PSG 2 - 2 Napoli
Bảng D: Galatasaray 0 - 0 Schalke
              Lokomotiv Moscow 1 - 3 Porto
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.