‘Chấp’ ngoại binh, đội Văn Lâm vẫn thắng như chẻ tre tại Nhật Bản

18/03/2021 06:27 GMT+7

Bất chấp các ngoại binh giỏi, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm chưa thể gia nhập vì Covid-19 , CLB Cerezo Osaka vẫn giành chiến thắng liên tiếp ở J-League 1 Nhật Bản.

Ngày 17.3, CLB Cerezo Osaka mà thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân giành chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB Oita Trinita ở vòng 5 J-League 1 Nhật Bản với bàn thắng duy nhất của Sakamoto ở phút 87. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của CLB Cerezo Osaka, qua đó giúp đội xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng.

CLB Cerezo Osaka (phải) có 3 chiến thắng liên tiếp ở J-League 1 Nhật Bản

J-League

CLB Cerezo Osaka là một trong những đội bóng thiệt thòi nhất ở J-League 1 khi thi đấu chủ yếu với dàn nội binh do các ngoại binh chưa thể đến Nhật Bản vì ảnh hưởng của Covid-19. Thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon là ngoại binh duy nhất góp mặt trong đội hình CLB Cerezo Osaka trong những vòng đấu qua, còn lại 3 ngoại binh gồm thủ môn Văn Lâm, trung vệ Dankler (Brazil), tiền đạo Adam Taggart (Úc) vẫn chưa thể gia nhập đội.

Văn Lâm mắc kẹt ở Thái Lan, phải tập luyện chờ ngày sớm gia nhập CLB Cerezo Osaka

FBNV

Không những CLB Cerezo Osaka nóng lòng chờ 3 ngoại binh sớm gia nhập đội mà Văn Lâm lẫn Dankler, Adam Taggart cũng chực chờ từng ngày chờ phía Nhật Bản nối lại các chuyến bay quốc tế để hội quân cùng các đồng đội. Ngoài chơi ở J-League 1, CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân còn tranh tài ở vòng loại AFC Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.