‘Hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân bất ngờ xỏ giày ra sân bóng

08/06/2020 21:39 GMT+7

Chiều 8.6, trên sân bóng của Trường đại học Tôn Đức Thắng có sự xuất hiện của hàng loạt kiện tướng taekwondo như Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim hay Nguyễn Thị Mộng Quỳnh...

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Khoa học thể thao Trường đại học Tôn Đức Thắng, nhằm tạo sân chơi vui khoẻ, lành mạnh, rèn luyện thể chất cho tất cả sinh viên của khoa và nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất.
Ngoài ra, hoạt động còn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá, tinh thần của sinh viên sau những giờ học căng thẳng, là cơ hội để các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với nhau sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Châu Tuyết Vân với chiếc áo số 7

Ảnh: Linh Thư

Xuất hiện với chiếc áo số 7, ‘hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân đã khiến hàng trăm cổ động viên cũng là các sinh viên có mặt tại sân bóng mini trường Đại học Tôn Đức Thắng không chỉ cảm thấy bất ngờ mà còn cực kỳ phấn khích.
Đội bóng Graduate Team mà Châu Tuyết Vân khoác áo còn có rất nhiều gương mặt đáng chú ý của đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam, những nữ VĐV đã mang đến cho thể thao Việt Nam những thành tích đáng tự hào ở khu vực cũng như thế giới, như: Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Mộng Quỳnh.

Võ sĩ Mộng Quỳnh cũng góp mặt trong đội bóng

Ảnh: Linh Thư

Được biết, cả 3 nữ kiện tướng taekwondo đều đang là sinh viên năm cuối của Khoa Khoa học thể thao của Trường đại học Tôn Đức Thắng.
Sau thời gian cháy hết mình trên sân cỏ, Châu Tuyết Vân chia sẻ: “Sau 23 năm tập luyện taekwondo thì Vân thấy rằng mình có rất nhiều lợi thế trên sân cỏ khi có thể né và đỡ được banh. Một cảm giác thật tuyệt vời khi ngày hôm nay Vân được cùng đồng đội vui chơi sảng khoái trên sân bóng”.

Võ sĩ Lệ Kim với áo số 9 trên sân

Ảnh: Linh Thư

Vui chơi, thư giãn là thế, tuy nhiên theo chia sẻ của Nguyễn Thị Lệ Kim thì các nữ vận động viên vẫn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tranh chấp bóng hay va chạm và tránh hoàn toàn các chấn thương không đáng có. Kết quả đội bóng Graduate Team của Châu Tuyết Vân đã giành được chiến thắng chung cuộc 3-1.
Những hình ảnh trong trận bóng đá chiều nay của đội Graduate Team:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.