HLV Võ Văn Hạnh đầu quân cho CLB Quảng Nam

13/12/2020 07:30 GMT+7

Sau một năm tạm quên bóng đá để lo việc gia đình, HLV Võ Văn Hạnh tái xuất tại CLB Quảng Nam, thi đấu giải hạng nhất 2021.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021, CLB Quảng Nam đã nhanh chóng đưa về sân Tam Kỳ khá nhiều cầu thủ nhằm phục vụ cho mục tiêu trở lại V-League của đội bóng xứ Quảng. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ các cầu thủ, Ban lãnh đạo Quảng Nam gia cố thành phần ban huấn luyện.
Theo đó, ban lãnh đạo CLB Quảng Nam quyết định đưa huấn luyện viên thủ môn Võ Văn Hạnh đến với sân Tam Kỳ với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức phí không được hai bên tiết lộ. Đây là lần tái xuất của cựu thủ môn này sau 1 năm vắng bóng trên sân cỏ Việt vì phải phụng dưỡng người thân.
Trước đó, cựu Quả bóng vàng Việt Nam 2001 đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB TP.HCM. Điều này làm cho đội bóng mang tên Bác bất ngờ, vì cựu thủ môn này muốn trở về chăm lo cho gia đình của mình.
Chia sẻ quyết định đầu quân cho CLB Quảng Nam, cựu thủ môn sinh năm 1974 chia sẻ: "Sau khi ổn định việc nhà, được HLV Nguyễn Thành Công ngỏ ý nên tôi nhận lời về Quảng Nam. Làm ở đây cũng tiện cho tôi khi có thể về thăm gia đình vào cuối tuần. Cuộc đời cầu thủ bôn ba lâu rồi, nên các con tôi cũng rất nhớ, vì vậy tôi làm việc ở đây có thể tiện chăm sóc cho gia đình”.
Tại CLB Quảng Nam, HLV Văn Hạnh sẽ đảm nhiệm trọng trách huấn luyện cho ba thủ môn là Nguyễn Ngọc Bin, Trần Văn Chiến và tân binh Tống Đức An. CLB Quảng Nam sẽ làm lại từ đầu tại giải hạng Nhất 2021 với mục tiêu trở lại thi đấu tại V-League 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.